Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trung vệ Mạnh Dũng mát tay làm bầu ca nhạc

Thứ Sáu 23/05/2014 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giải nghệ, cựu trung vệ tài hoa cùng bà xã Hiền Anh đứng ra thành lập công ty tổ chức sự kiện chuyên về âm nhạc.

Hai vợ chồng Mạnh Dũng - Hiền Anh đang chờ đón đứa con thứ 3 chào đời
Hai vợ chồng Mạnh Dũng - Hiền Anh đang chờ đón đứa con thứ 3 chào đời

Xuất thân từ lò đào tạo Thể Công, tài năng của Mạnh Dũng sớm phát tiết khi anh lên đội một từ năm 15 tuổi. Tài hoa giống bố là cựu danh thủ Nguyễn Trọng Giáp, Mạnh Dũng được đánh giá là trung vệ triển vọng của bóng đá Việt Nam khi đó. Chiều cao vượt trội 1m79, cầu thủ sinh năm 1977 còn sở hữu kỹ năng phát bóng dài, chỉ huy hàng phòng ngự xuất sắc. Ngoài năng khiếu thể thao, anh còn có tài viết chữ, vẽ tranh đẹp thừa hưởng từ bố mình. 

Tài năng có thừa nhưng cái tôi quá lớn khiến Mạnh Dũng trải qua nhiều biến cố trong sự nghiệp. Rời Thể Công sau nhiều năm gắn bó, hậu vệ họ Nguyễn khoác áo Khánh Hòa, HAGL, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội ACB, Hà Nội T&T trước khi giải nghệ ở tuổi 32. Cái vận đen đủi ám từ màu áo CLB đến lúc lên tuyển khiến sự nghiệp Mạnh Dũng chưa thực sự ấn tượng như tài năng của anh. Có lẽ thời gian khoác áo HAGL để lại nhiều dấu ấn khi anh có phong độ ổn định nhất, giúp CLB vô địch V-League 2003 và 2004.

Sau khi kết hôn với ca sĩ Hiền Anh - giải nhì nhạc thính phòng Sao Mai 2007 - cuộc sống của cựu trung vệ tuyển Việt Nam bước sang ngã rẽ mới. Hai vợ chồng Mạnh Dũng - Hiền Anh tổ chức công ty sự kiện âm nhạc đã được gần 7 năm. Nếu vợ lo về nội dung biểu diễn, chồng lại lo việc thương thảo, ký kết hợp đồng cho công ty.

Cựu trung vệ cho biết anh không quá khó khăn làm quen công việc mới. Bởi như anh chia sẻ, lo sự kiện âm nhạc cũng có nhiều điểm tương tự như công tác tổ chức thi đấu vậy. Qua 7 năm, công ty của hai vợ chồng mở rộng hoạt động ở cả nước với nhiều liveshow lớn cho nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Giữa năm ngoái, Mạnh Dũng bất ngờ xuất hiện trong đợt thi lấy bằng B HLV của AFC tại TP Huế. Dường như sau thời gian nghỉ ngơi, trung vệ tài hoa một thời muốn hướng đến công tác HLV bên cạnh việc quản lý công ty tổ chức sự kiện cùng vợ.

Bận bịu với công việc, Mạnh Dũng cũng háo hức chờ đợi đứa con thứ 3 sắp chào đời. Đã đủ nếp đủ tẻ từ sớm nhưng cựu trung vệ hào hoa cùng vợ vẫn muốn có thêm em bé để tổ ấm của mình thêm hạnh phúc.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X