Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh sắm vai "chồng đảm" trong ngày 30 Tết

Thứ Năm 11/02/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Facebook của cựu tiền đạo Lê Công Vinh mới đây đã đăng tải những hình ảnh về việc phụ vợ dọn nhà đón Tết.

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh vào tối 30 Tết vừa đăng tải những hình ảnh 'khoe' việc phụ 'bà xã' Thủy Tiên dọn nhà đón Tết. Chân sút sinh năm 1985 viết: "30 Tết phụ vợ rửa chén mà vẫn đẹp trai lồng lộn thế này.. Công nhận vợ mình có phước thật chứ".

Công Vinh sắm vai chồng đảm trong ngày 30 Tết hình ảnh
Công Vinh sắm vai "chồng đảm" trước dịp Tết Tân Sửu 2021

Công Vinh hiện đang là kỷ lục gia ghi bàn ở ĐT Việt Nam với 51 bàn thắng ghi được trong thời gian khoác áo tuyển. Dù không phải mẫu trung phong tài năng xuất chúng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, người ta hay đánh giá Vinh là mẫu cầu thủ cần cù, cầu tiến và có nghị lực trong công việc.

Trong màu áo ĐT Việt Nam, Công Vinh chơi 83 trận đấu chính thức. CV9 cùng đội tuyển quốc gia chinh chiến tại 7 giải đấu chính thức, trong đó có 6 AFF Cup và 1 Asian Cup. Anh đã góp công lớn giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Trận đấu cuối cùng trong màu áo ĐT Việt Nam của Lê Công Vinh là trận gặp Indonesia, bán kết lượt về AFF Cup 2016, ngày (7/12). Trận đấu này tuyển Việt Nam hòa 2-2 trong suốt 120 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, Công Vinh và các đồng đội bị loại với tổng tỉ số 3-4.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, chân sút xứ Nghệ từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007. Anh cũng là một trong hai cầu thủ Việt Nam trẻ nhất từng nhận danh hiệu này khi mới 19 tuổi. Người còn lại là 'thần đồng' một thời Phạm Văn Quyến.

Công Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật BảnCông Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật Bản
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam vs SLNA mới đây đã có những chia sẻ về kinh nghiệm bản thân sau lần sang khoác áo Consadole Sapporo. Anh cũng nói tới vụ Văn Lâm.
Ngày này năm xưa: Quang Hải chính thức được ngồi chung mâm với Công Vinh, Văn QuyếnNgày này năm xưa: Quang Hải chính thức được ngồi chung mâm với Công Vinh, Văn Quyến
Sau những đóng góp cực lớn ở ĐT U23 Việt Nam cũng như trên ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở thành người chiến thắng trong cuộc đua QBV Việt Nam 2018.
Công Vinh than trời về Thủy Tiên: Nhà tôi có cô vợ trời hànhCông Vinh than trời về Thủy Tiên: Nhà tôi có cô vợ trời hành
Mới đây Công Vinh đã than vãn về vợ mình là ca sĩ Thủy Tiên: Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. nhưng sự thật lại đầy ý nghĩa.
Công Vinh lỡ cơ hội đi vào lịch sử Asian CupCông Vinh lỡ cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup
Cựu tiền đạo Lê Công Vinh gần như sẽ bỏ lỡ cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup khi đang thất thế trước đối thủ Indonesia tại vòng bán kết Cuộc bình chọn bàn thắng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X