Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh bị giới truyền thông Nhật Bản “quây”

Thứ Ba 06/08/2013 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay, tiền đạo xứ Nghệ chính thức có buổi họp báo tại CLB Consadole Sapporo. Tham dự cuộc họp báo này, ngoài lãnh đạo CLB, phía Nhật Bản còn có rất đông cánh phóng viên có mặt để đưa thông tin về bản hợp đồng mới đến từ Việt Nam.

Buổi họp báo được tổ chức ngay tại đại bản doanh của CLB Consadole Sapporo, trong SVĐ Sapporo Dome.

Tại buổi tổ chức lễ ra mắt và họp báo giới thiệu tiền đạo 27 tuổi này, khá đông báo chí Nhật Bản đã tới tham dự và đã có những câu hỏi dành cho cầu thủ mang số áo 19.

Công Vinh trả lời báo chí
Công Vinh trả lời báo chí

Công Vinh cho biết, anh rất hy vọng sẽ phát huy được hết khả năng để đáp lại niềm tin cũng như tình cảm mà CLB Consadole Sapporo dành cho anh. Công Vinh cũng khẳng định anh đang có trạng thái về thể lực cũng như tinh thần rất tốt và sẵn sàng vào sân thi đấu cho Consadole Sapporo vòng tới đây.

Rất nhiều phóng viên quan tâm tới việc vì sao Công Vinh lại quyết định đến Nhật Bản thi đấu, dù ở Việt Nam anh cũng được phía SLNA tin tưởng và trao cơ hội đá chính từ đầu mùa giải. Về câu hỏi này, Công Vinh cho biết, Nhật Bản có nền bóng đá phát triển hàng đầu châu lục, việc được đến đây thi đấu không chỉ là mơ ước của cá nhân anh mà với rất nhiều cầu thủ Việt Nam.

Công Vinh cũng cho biết, nếu lần này mình thi đấu thành công, sẽ là cú hích để giúp nhiều cầu thủ Việt Nam có thể ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

Báo chí Nhật Bản tỏ ra rất hài lòng với những câu trả lời chuyên nghiệp của Công Vinh. Thậm chí tiền đạo người Việt Nam còn trổ tài nói tiếng Nhật mà anh mới học được.

Công Vinh sẽ chính thức tập luyện cùng đồng đội mới vào sáng mai 7/8. Vào ngày 11/8 tới Công Vinh sẽ có khả năng được đá trận đầu đầu tiên trong màu áo Consadole Sapporo khi đội bóng này tiếp Yokohama trên sân nhà.

Hiện tại, đội bóng mới của Công Vinh đang đứng thứ 9/22 đội tại BXH J.League 2. Mục tiêu đầu mùa của Consadole Sapporo là lên hạng, tuy nhiên hiện tại họ đang kém đội đầu bảng Gamba Osaka 19 điểm trong khi giải còn 15 vòng đấu nữa là kết thúc.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X