Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tái ngộ bạn "chí cốt" trong kỳ nghỉ Tết 2021

Thứ Hai 08/02/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng vừa gặp lại người đồng đội từng chơi rất thân tại CLB TP.HCM, trung vệ Diakite trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.

Sau khi CLB HAGL 'xả trại', tiền đạo Công Phượng đã trở về TP.HCM đón Tết cùng gia đình nhà vợ. Tại đây, anh cũng đã tranh thủ gặp gỡ những người bạn thân, trong đó có đồng đội cũ Diakite.

Công Phượng tái ngộ Diakite trong kỳ nghỉ Tết 2021 hình ảnh
Công Phượng tái ngộ Diakite (ngồi giữa) trong kỳ nghỉ Tết 2021

Công Phượng và Diakite từng là 'cạ cứng' của nhau khi cùng chung màu áo CLB TP.HCM. Diakite là mẫu cầu thủ hòa đồng, trong khi Công Phượng với vốn tiếng Anh tốt cũng dễ dàng làm quen và trò chuyện với các ngoại binh.

Anh thậm chí còn trở thành phiên dịch viên bất đắc dĩ cho các ngoại binh như Diakite để truyền đạt lại nội dung các buổi tập, lẫn lúc thi đấu trên sân.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều không còn thi đấu cho 'Chiến hạm đỏ'. Tiền đạo Công Phượng sau khi hết hợp đồng cho mượn đã trở lại khoác áo HAGL. Anh đang là chân sút chủ lực của đội bóng phố núi.

Trong khi đó, Diakite lại vừa bị đội bóng thành phố mang tên Bác loại khỏi danh sách thi đấu ở giai đoạn 1. Tuy nhiên điều này không phải đến từ yếu tố chuyên môn của ngoại binh này, mà là vì HLV Polking muốn sử dụng cả 3 suất ngoại binh cho hàng tấn công nên buộc phải 'hi sinh' anh.

Sau khi CLB TP.HCM loại Diakite, nhiều đồn đoán cho rằng anh sẽ về chung mái nhà HAGL với bạn thân Công Phượng bởi đội bóng phố Núi rất cần củng cố hàng phòng ngự. Tuy nhiên HLV Kiatisuk lúc này đã quen làm việc với 3 cầu thủ Memovic, Kim Dong-su và Washignton Brandao nên rất khó có chuyện ông sẽ thay đổi ngoại binh.

Báo Thái trù ẻo Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang NhậtBáo Thái trù ẻo Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang Nhật
Trang tin thể thao MRG Online của Thái Lan mới đây đã dự đoán các cầu thủ Việt Nam như Văn Lâm hay Công Phượng sẽ thất bại nếu tới Nhật Bản chơi bóng.
Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang NhậtCông Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang Nhật
Một điều khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng đã không xuất hiện trong bức ảnh chụp tập thể đoàn đội HAGL trước khi về nghỉ Tết.
Báo Thái loan tin Công Phượng được Cerezo chiêu mộBáo Thái loan tin Công Phượng được Cerezo chiêu mộ
Trong một bài viết mới đây, tờ báo MGR Online của Thái Lan đã đăng tải thông tin tiền đạo Công Phượng đang nhận được sự quan tâm từ CLB Cerezo Osaka.
Công Phượng và đồng đội không được thưởng TếtCông Phượng và đồng đội không được thưởng Tết
Gần như chắc chắn Công Phượng cùng các cầu thủ HAGL về quê đón Tết Nguyên đán 2021 mà không nhận được tiền thưởng từ phía CLB.
Vòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thởVòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thở
Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận mở màn khá “dễ thở” khi HAGL gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2021.
VIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm của Công PhượngVIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm của Công Phượng
Công Phượng suýt chút nữa có cho mình siêu phẩm vào lưới SLNA trong hiệp 1 nhưng lại bị cột dọc từ chối bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X