Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được đồng đội làm sinh nhật trước trận HAGL vs SLNA

Thứ Sáu 22/01/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa HAGL vs SLNA vào chiều tối nay, Công Phượng và một số thành viên có ngày sinh trong tháng 1 đã được HLV Kiatisuk và đồng đội tổ chức sinh nhật.

Nhằm hướng tới cuộc đọ sức với SLNA tại vòng 2 V-League vào chiều tối nay 22/1, vào chiều qua các cầu thủ HAGL đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị.

Buổi tập lần này diễn ra vui nhộn hơn thường lệ khi tân HLV Kiatisuk Senamuang bất ngờ tổ chức sinh nhật cho các cầu thủ sinh tháng 1.

Công Phượng được đồng đội làm sinh nhật trước trận HAGL vs SLNA hình ảnh 2
Công Phượng được đồng đội làm sinh nhật trước trận HAGL vs SLNA

Chiếc bánh kem được “Zico Thái” cùng ban huấn luyện chuẩn bị khá kỹ càng, tất cả đều được giữ bí mật đến cuối buổi tập để khiến các cầu thủ bị bất ngờ. Nhóm cầu thủ được tổ chức sinh nhật trong tháng 1 gồm Công Phượng, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang và ngoại binh Memovic.

Trước trước tình cảm mà chiến lược gia người Thái cùng ban huấn luyện dành cho đội, Công Phượng cùng các đồng đội đã hết sức bất ngờ. Họ cười nói vui vẻ và sau đó còn có màn trêu đùa với bánh gato hết sức tinh nghịch.

Công Phượng được đồng đội làm sinh nhật trước trận HAGL vs SLNA hình ảnh 2
Các cầu thủ bị HLV Kiatisuk bôi kem lên mặt

Sự lạc quan về tinh thần là yếu tố được kỳ vọng sẽ giúp CLB HAGL có được một kết quả tốt đẹp ở màn so tài sắp tới. Nếu không để thua thì đội bóng phố núi sẽ có 14 trận bất bại trong 16 lần chạm mặt SLNA tại Pleiku.

Nhận định HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 22/1: Lịch sử có lặp lại?Nhận định HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 22/1: Lịch sử có lặp lại?
Giới chuyên môn đang đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà ở trận HAGL vs SLNA tới đây, khi mà lịch sử lại đang ủng hộ họ.
SLNA mang 4 ngoại binh vào đấu HAGLSLNA mang 4 ngoại binh vào đấu HAGL
CLB SLNA đã quyết định mang cả 4 ngoại binh vào Gia Lai trước màn đối đầu với đội bóng chủ nhà, dù theo luật họ chỉ được sử dụng 3 người.
Phan Văn Đức tự tin trước màn đối đầu Công Phượng, Tuấn AnhPhan Văn Đức tự tin trước màn đối đầu Công Phượng, Tuấn Anh
Ngôi sao tấn công bên phía SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã có những chia sẻ của mình trước màn đọ sức với đội bóng chủ nhà HAGL vào chiều tối mai 22/1.
HLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNAHLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNA
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang từng có một quá khứ khá oai hùng ở HAGL trong những lần chạm trán CLB SLNA trong quá khứ.
Tuổi 26 của Công Phượng: Thách thức và hi vọngTuổi 26 của Công Phượng: Thách thức và hi vọng
Như vậy là tiền đạo Công Phượng chính thức bước sang tuổi 26 vào ngày hôm nay, 21/1. Thêm một tuổi mới, Công Phượng cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thêm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X