Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón con đầu lòng, Công Phượng sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 18/08/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Công Phượng không giấu nổi niềm vui khi thông báo tin vui khi bà xã Viên Minh sinh sớm hơn dự kiến.
Trên trang cá nhân, Công Phượng thông báo tin vui: “Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi!”. Ở bên dưới bài đăng, Công Phượng nhận được những lời chúc từ bạn bè và người thân, bao gồm cả những đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Công Phượng Viên Minh
Công Phượng và Viên Minh báo tin vui khi đón con đầu lòng. Ảnh: FBNV.
Trước đó, Công Phượng khá kín tiếng về chuyện riêng tư. Trong quá trình tham gia vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đá tập trung ở UAE, Công Phượng cũng đã tìm hiểu để mua sắm đồ đạc cho bé.

Công Phượng đón con đầu lòng ở một bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh, bà xã Viên Minh sinh sớm hơn dự kiến. Để đón con đầu lòng, Công Phượng không có trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo cũng tạo điều kiện để Công Phượng ở bên bà xã khi đón con đầu lòng. Hiện tại, chiếc áo số 10 ở ĐT Việt Nam vẫn đang để trống nên nhiều khả năng Công Phượng có cơ hội được gọi bổ sung cho trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9.

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam và sẽ có mặt ở Saudi Arabia vào ngày 29/8 theo lịch FIFA Days. Vì vậy, Công Phượng cũng có thể được gọi bổ sung trong thời gian tới sau khi đón con đầu lòng.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với hai trận đấu với ĐT Saudi Arabia trên sân khách (2/9) và ĐT Australia trên sân nhà (7/9).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Công Phượng khó thi đấu ở trận gặp Saudi Arabia và ÚcCông Phượng khó thi đấu ở trận gặp Saudi Arabia và Úc
Việc Công Phượng chưa lên tuyển ở đợt hội quân này khiến cho cơ hội ra sân của anh ở hai lượt trận đầu của vòng loại World Cup 2022 cũng trở nên ít dần đi.
Vì sao Công Phượng và Đặng Văn Lâm vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam?Vì sao Công Phượng và Đặng Văn Lâm vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam?
Nguyễn Công Phượng và Đặng Văn Lâm nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân TrườngHLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân Trường
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk tự tin cho biết các cầu thủ HAGL sẽ luôn duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất bất cứ khi nào đội...
HAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhàHAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhà
Trước việc giải V-League 2021 vẫn chưa hẹn ngày trở lại, mới đây HLV Kiatisuk đã cho các cầu thủ HAGL lên núi tập luyện để thay đổi không khí.
Kiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công PhượngKiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công Phượng
HLV Kiatisuk giải thích lý do đưa ra giáo án khắc nghiệt cho Công Phượng và các cầu thủ HAGL bất chấp việc V.League 2021 đang tạm nghỉ.
Minh Vương đăng ảnh ẩn ý cùng Công Phượng, lo ngày chia lyMinh Vương đăng ảnh ẩn ý cùng Công Phượng, lo ngày chia ly
Trên trang cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương đăng tải bức ảnh chụp cùng Công Phượng kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X