Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình sóng gió của hậu vệ Trọng Bình

Thứ Tư 19/09/2012 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng Bình chia sẻ về chuyện tình yêu trắc trở của anh với bà xã Thùy Vy trong một nỗi niềm khó tả.

Bình nói rằng, tình yêu đôi khi là một sự sắp đặt của số phận. Cùng học cấp 3 ở TP Nha Trang, đã mòn mặt nhau trong bãi gửi xe nhưng chàng và nàng chỉ cười trừ, rồi đi lướt qua nhau như chưa từng quen.

Vợ chồng Trọng Bình cuối cùng cũng đi tới hôn nhân hạnh phúc.
Vợ chồng Trọng Bình cuối cùng cũng đi tới hôn nhân hạnh phúc.

Ai dè, trời xui đất khiến, cả chàng và nàng đều được Khánh Hòa chọn đi tham dự đội bóng đá nam và nữ tại Hội khỏe Phù đổng toàn quốc được tổ chức năm 2000 tại Cần Thơ. Từ những ánh mắt ngập ngừng, chẳng biết từ lúc nào cả hai “tình trong như đã”. Sau những ngày tháng rào trước đón sau, cuối cùng Bình đã mở được lối vào… vườn hồng. Tình yêu ấy cứ như con sông, cuồn cuộn chảy vào biển lớn.

Thời gian đi qua, mối tình “phượng hồng” ấy tưởng chừng như đã có thể đơm hoa kết trái. Éo le thay, gia đình của Trọng Bình lại không muốn đôi trẻ này đến với nhau. Chính sự ngăn cản ấy đã khiến một người trẻ như Bình phải xao lòng. Và câu chuyện buồn không ai muốn đã xảy ra, Bình và Vy chia tay trong khổ đau, dằn vặt.

Ngày tháng trôi qua, khi Bình theo nghiệp bóng đá, tưởng chừng mối tình ấy chìm vào quên lãng. Vậy mà chẳng ai ngờ, nó như một ngọn lửa cháy cứ âm ỉ, Bình vẫn da diết nhớ về Vy. Dường như càng bị ngăn cản, Bình và Vy càng cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Chính tình yêu lớn ấy đã thay đổi suy nghĩ của gia đình Bình. Rồi một ngày đẹp trời, Bình đang ngồi rầu rĩ thì bà mẹ gọi con trai lại thì thầm: “Tụi bay cưới nhau đi”. Nghe vậy, nước mắt Bình cứ chảy hai hàng…

Mối tình tưởng như trắc trở ấy cuối cùng đã có hậu. Bây giờ, Thùy Vy đã hạ sinh cho Trọng Bình hai cậu con trai kháu khỉnh. Càng viên mãn khi sự nghiệp của Bình đạt được khá nhiều thành công. Cái gia đình nhỏ của anh được cả hai bên nội ngoại hết sức yêu thương.

Bây giờ, sau những năm xa phố Biển, Trọng Bình đã quyết định trở về xin đầu quân cho đội bóng quê hương Khánh Hòa. Trọng Bình nói rằng, dù đi đâu làm gì, thì gia đình vẫn là bến đậu bình yên trong trái tim anh. Anh sẽ ở nhà để bù lại cho vợ, cho con sau những năm phải trải dài nỗi nhớ.

Bóng đá thời hiện đại đã chứng kiến không ít mối tình vỡ tan vì kim tiền, vì cái mà giới cầu thủ vẫn gọi là “xa mặt cách lòng”. Nhưng dám chắc rằng, nếu đồng nghiệp hoặc ai đó tiếp xúc, được nghe Bình chia sẻ về mối tình đầu và cũng là mối tình cuối của mình, hẳn họ phải nghĩ đến sự thủy chung và bền vững.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X