Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình đẹp của thủ môn dự bị Ninh Bình

Thứ Tư 28/05/2014 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Thủ thành Văn Phong mạnh dạn làm quen với cô sinh viên ngành y ở quán café Sài Gòn.

Trưởng thành từ lò đào tạo Hải Phòng, chàng thủ môn trẻ Văn Phong có điểm mạnh là chiều cao 1m81. Nhưng sự nghiệp của anh khá lận đận khi chỉ quen đóng vai dự bị từ Hòa Phát, CAND, Kiên Giang rồi Ninh Bình mùa này.

Văn Phong và người yêu Mai Phương
Văn Phong và người yêu Mai Phương

Trong hai mùa chơi bóng ở Ninh Bình, Văn Phong chỉ là thủ môn số 3. Cơ hội ra sân quá ít khiến anh không tránh khỏi cảm giác chán nản. Tuy vậy, sau sự cố 9 cầu thủ của CLB dính vụ dàn xếp tỷ số, Văn Phong có cơ hội bắt chính và góp công cùng đội nhà vào tứ kết AFC Cup 2014.

Vui mừng vì được thể hiện mình, dù chỉ trong vài trận ít ỏi, thủ môn Hải Phòng chia sẻ bạn gái Mai Phương đã động viên anh vượt qua khó khăn trong sự nghiệp. Sau một năm yêu nhau, số ngày Văn Phong - Mai Phương bên nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng họ vẫn giữ liên lạc để duy trì chuyện tình nồng thắm.

Chàng thủ môn quê Hải Phòng kể lại: "Khi tôi bắt bóng ở Kiên Giang, có đợt CLB lên Sài Gòn thi đấu. Tôi gặp Mai Phương trong một quán café rồi tình cờ làm quen nhau qua bạn bè cô ấy. Lúc này, cô ấy đang học nghành y tế điều dưỡng. Hỏi ra mới biết cô ấy quê Kiên Giang nên tôi chủ động xin số điện thoại để gặp gỡ mỗi khi lên Sài Gòn. Phương cũng thường về nhà dưới Rạch Giá mỗi dịp cuối tuần, nghỉ lễ rồi lên sân cổ vũ tôi khi Kiên Giang đá ở sân nhà".

Cảm thấy tâm đầu ý hợp với thủ môn trẻ, Mai Phương e lệ gật đầu nhận làm người yêu của anh. Hiện tại, Phương về Kiên Giang làm y tá ở cơ sở y tế gần nhà, trong khi Văn Phong phải trở lại đất Bắc khi CLB Kiên Giang bị giải thể.

"Tôi cũng cố bắt vài năm rồi kiếm việc gì đầu tư để gần người yêu chứ xa nhau hoài cũng không ổn. May mắn là cô ấy luôn tin tưởng, động viên tôi vượt qua giai đoạn xa nhau hiện tại. Tôi cảm thấy tự tin, nỗ lực hơn từ lúc yêu Mai Phương và xem đó là động lực phấn đấu. Tôi cũng nỗ lực kiếm tiền để lo chuyện sau này vì tôi đã 27 tuổi rồi", Văn Phong tiết lộ kế hoạch lập gia đình. Hiện tại, thủ môn quê Hải Phòng chưa biết sẽ đi đâu về đâu sau khi CLB Ninh Bình thi đấu nốt AFC Cup.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X