Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ khiển trách cầu thủ U21 VN "bay đêm"

Thứ Sáu 18/10/2013 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cuộc họp kết thúc vào trưa 18/10, án kỷ luật đã được đưa ra dành cho 2 cầu thủ của đội U21 Việt Nam "xé rào" đi chơi đêm chỉ là "khiển trách", bất chấp trước đó HLV trưởng Đinh Văn Dũng khẳng định với giới truyền thông là sẽ xử lý nặng để giữ gìn kỷ luật của đội bóng.

 

Theo đó, hai cầu thủ Văn Công, Văn Thuận sẽ phải nhận án phạt rất nhẹ từ phía BHL đó là khiển trách trước toàn đội, đồng thời bản thân BHL cũng nhận sai sót khi không quả lý chặt chẽ để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Ngoài ra, thông qua báo chí, BHL cũng gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi về sự cố làm ảnh hưởng hình ảnh đội bóng và hứa sẽ không lặp lại sự yếu kém này thêm một lần nữa.

Án kỷ luật được đưa ra khiến rất nhiều người bất ngờ, khi mới chiều qua HLV trưởng Đinh Văn Dũng đã khẳng định trước báo giới "dù thành tích có thế nào thì các cầu thủ cũng sẽ bị kỷ luật nặng chứ không thể xuê xoa".

Thậm chí thuyền trưởng của đội tuyển U21 Việt Nam còn chắc nịch "sẽ không được thi đấu các trận tới đây". Tuy nhiên, rốt cuộc những phát biểu mạnh mẽ hóa ra cũng chỉ là "giơ cao đánh khẽ" mà thôi...

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X