Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chàng CEO tuổi trẻ tài cao ở V-League

Thứ Hai 20/01/2014 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tài năng, trẻ tuổi, Giám đốc điều hành CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Tuấn còn có cô bạn gái xinh đẹp và giỏi giang.

CEO Nguyễn Quốc Tuấn và bạn gái Khánh Hà
CEO Nguyễn Quốc Tuấn và bạn gái Khánh Hà

Vừa bước qua tuổi 25, Giám đốc điều hành (CEO) thể thao - markerting Nguyễn Quốc Tuấn có lẽ là CEO trẻ nhất ở V-League. Anh học ngành quản trị khách sạn tại Đại học Blue Moutains Internationals Hotel Management tại Sydney, Australia, chứ chưa có kinh nghiệm nào về quản lý thể thao. Chính CEO sinh 1989 thừa nhận anh gặp vô vàn khó khăn khi tiếp quản vị trí CEO tại Trẻ Hà Nội T&T từ người bố là Chủ tịch Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội. Dù vậy, trong hơn hai mùa điều hành đội bóng dự giải hạng Nhất mùa 2011-2013, Nguyễn Quốc Tuấn khiến những bậc đàn anh, đàn chú ở các đội bóng khác ngạc nhiên vì sự nhanh nhẹn, yêu công việc của mình.

CEO của Hà Nội T&T nhớ lại những ngày đầu theo nghề thể thao: "Học quản lý khách sạn nhưng tôi lại đam mê thể thao và nhất là bóng đá. Đội bóng tôi yêu thích nhất là MU và hâm mộ Cristiano Ronaldo. Ngày mới làm CEO ở đội Trẻ Hà Nội T&T, tôi phải làm quen nhiều cái mới. Bóng đá có đặc thù, không giống ngành nghề nào. Sự giúp đỡ từ bố tôi lẫn các thành viên CLB đã giúp tôi hòa nhập rồi trưởng thành dần qua thời gian".

Từ mùa V-League 2014, Tuấn trở thành CEO quản lý mặt truyền thông - markerting ở đội Hà Nội T&T. Anh trăn trở trong việc phát triển thương hiệu và tìm kiếm nguồn tài trợ cho đội bóng thủ đô. Theo tiết lộ từ chàng CEO điển trai, giỏi giang này, khi anh vừa ký hợp đồng cùng Tân Á Đại Thành mang về mấy trăm triệu tiền quảng cáo trong một năm cho đội nhà.

Tuấn cũng cho biết vừa trình dự án lên cấp trên cũng như Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội để mở quầy bán đồ lưu niệm, áo thi đấu... của Hà Nội.T&T ở khán đài A sân Hàng Đẫy. Đây là mô hình các CLB hàng đầu thế giới thường làm để mở rộng việc kinh doanh và thu lại nguồn lợi, tăng cường ngân sách hoạt động của CLB. Chính Chủ tịch Hà Nội.T&T Nguyễn Quốc Hội cũng rất tâm đắc ý định táo bạo của cậu con trai: "Việc mở cửa hàng lưu niệm bán đồ liên quan đến CLB, lẫn nhiều lĩnh vực kinh doanh bên cạnh là hướng đi đúng đắn. Chúng tôi muốn xây dựng thương hiệu Hà Nội T&T bền vững để đi vào lòng khán giả. Bóng đá phải tự nuôi sống chính mình và hướng đi của con trai tôi đề ra cũng là mục tiêu CLB sẽ làm thời gian tới".

Ngoài đam mê thể thao, Tuấn cũng thừa nhận tình yêu với thời trang. Chính chàng CEO đa tài này cùng cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Hà chung vốn mở cửa hàng thời trang "Ita Boutique" có tiếng ở thủ đô được mấy năm vừa qua. Khánh Hà sở hữu vẻ đẹp lẫn sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cặp đôi Quốc Tuấn - Khánh Hà là những doanh nhân trẻ đầy tài năng và khát vọng, đang dần khẳng định bản lĩnh và tài năng trên con đường mình lựa chọn.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X