Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV xứ Thanh "chơi xấu" HN.T&T

Thứ Sáu 21/02/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Buổi trưa 21/2 trước khi trận đấu giữa HN.T&T và Thanh Hóa diễn ra, trước cổng khách sạn của đội bóng Thủ đô trú ngụ đã xuất hiện rất đông các CĐV đội chủ nhà với kèn, trống để phá giấc ngủ trưa của thày trò HLV Phan Thanh Hùng...

CĐV Thanh Hóa xuất hiện bên ngoài nơi nghỉ ngơi của HN T&T
CĐV Thanh Hóa xuất hiện bên ngoài nơi nghỉ ngơi của HN T&T

Chọn địa điểm trú ngụ cho chuyến làm khách tại xứ Thanh là nhà khách Tỉnh ủy những tưởng HN.T&T sẽ được yên ổn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đội chủ nhà ở vòng đấu thứ 6. Nói quan trọng, bởi hiện Thanh Hóa lẫn đội bóng Thủ đô đang chia nhau 2 vị trí đầu trên BXH, và nếu như ai có chiến thắng cũng sẽ có cơ hội tạo khoảng cách xa so với phần còn lại của giải đấu.

Chính bởi lẽ đó, sau khi biết được nơi trú quân của đội khách, các CĐV xứ Thanh khi kết thúc lượt diễu hành thị uy quanh thành phố đã kéo thẳng về cổng nhà khách tỉnh ủy nơi HN.T&T trú ngụ để...biểu dương lực lượng tiếp.Cuộc biểu dương lực lượng kéo dài và ngay giữa giờ nghỉ trưa khiến cho thày trò HLV Phan Thanh Hùng không thể chợp mắt, khi phía ngoài là loa, trống, kèn gõ inh ỏi.

Dù vậy, trước hành động thiếu fair-play của một vài CĐV Thanh Hóa, các cầu thủ đội khách cũng chỉ đáp trả khá dí dỏm khi hậu vệ Quốc Long đăng tải lên trang Facebook của mình hình ảnh và lời bình luận kèm theo quyết tâm

"Các bạn CĐV Thanh Hóa đáng yêu quá. Đứng cổ vũ cho HN.T&T từ trưa tới giờ ra sân. Các anh em nhớ tặng mấy trái làm quà cho các CĐV nhiệt tình Thanh Hóa nhé. Cố lên..."

Vào lúc 16h chiều 21/2, trận đấu giữa các nhà ĐKVĐ V-League và đội đầu bảng Thanh Hóa sẽ diễn ra trên sân nhà của đội bóng xứ Thanh..

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X