Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV SL Nghệ An gây náo loạn ở Bình Dương

Thứ Hai 05/08/2013 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa lượng CĐV SL Nghệ An lấn án cả CĐV chủ nhà trên sân Gò Đậu – Bình Dương. Nhưng điều đáng nói là bên cạnh các CĐV cổ động một cách văn minh, còn không ít người hâm mộ gốc xứ Nghệ thể hiện những hành động quá khích khi xem bóng đá.

Hàng giờ trước khi trận B.Bình Dương – SL Nghệ An bắt đầu, CĐV SLNA đã diễu hành trên một số trục đường ở thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương). Họ tạo nên sự sôi động, nhưng cũng không ít người trong số đó thể hiện sự hâm mộ có phần hơi lố, khi bấm còi inh ỏi, gây mất trật tự công cộng.

Lực lượng an ninh khá vất vả trước sự quá khích của CĐV Nghệ An
Lực lượng an ninh khá vất vả trước sự quá khích của CĐV Nghệ An

Một số khác còn bị Cảnh sát giao thông giữ trên đường di chuyển, do vi phạm luật giao thông, nhất là vi phạm trường hợp không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy. Do lượng CĐV xứ Nghệ quá đông, nên trước trận đấu, đã có hiện tượng xô đẩy, chen lấn, giẫm lên nhau để len lỏi qua các cửa kiểm soát trước cổng sân Bình Dương, khiến lực lượng làm nhiệm vụ có phen vất vả.

Vào đến trong sân, số khác do không có chỗ ngồi còn chọn cách vắt vẻo trên gờ tường của các khán đài sân Gò Đậu. Thậm chí, có CĐV còn đu đưa trên các bảng quảng cáo xung quanh sân. Đấy đều là cách chọn vị trí xem bóng đá hết sức nguy hiểm, bởi chỉ cần một chút sơ sẩy, có thể dẫn đến tai nạn khó lường, thậm chí có thể mất mạng như chơi.

Sân Gò Đậu chiều qua vàng rực màu áo truyền thống của đội bóng xứ Nghệ, do các CĐV SL Nghệ An ngồi chật kín các khán đài. Dễ hiểu với lực lượng CĐV đông đảo này, mỗi đợt lên bóng của các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đều được tiếp sức tối đa những sức mạnh từ những tiếng hô đồng thanh nơi các CĐV đội khách.

Xét về mực độ cuồng nhiệt và xét về lực lượng CĐV chiều qua, các fan Nghệ An lấn át hẳn so với CĐV chủ nhà. Tuy nhiên, không phải CĐV nào của đội bóng xứ Nghệ cũng có thái độ đúng trước và trong trận đấu. Khi trận đấu diễn ra, lúc có tình huống không vừa ý, không ít CĐV quá khích của SL Nghệ An chọn cách trút tất cả những gì đang cầm trên tay xuống sân, tạo nên những hình ảnh hết sức khó coi.

Phải công nhận rằng các lực lượng làm nhiệm vụ ở sân Gò Đậu thực hiện phần việc của mình rất tốt, biết cách ngăn chặn những cái đầu nóng trên các khán đài. Nhờ vậy mà công tác đảm bảo an toàn cho trận đấu mới được suôn sẻ.

Công bằng mà nói, tình yêu bóng đá của các CĐV SL Nghệ An khó ai bì kịp, tinh thần của họ cũng rất đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, điều đáng nói là không phải CĐV nào của đội bóng xứ Nghệ cũng biết giữ thái độ đúng mực, cũng như biết cách thể hiện sự văn minh và an toàn khi xem bóng đá ở đất Thủ Dầu.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X