Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt rủ nhau cưới vợ mùa World Cup

Thứ Ba 01/07/2014 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tranh thủ dịp nghỉ tránh World Cup, Văn Quyến, Huy Cường và Tuấn Mạnh không hẹn mà cùng tiến hành hôn lễ với các ý trung nhân.

Sau ba năm tìm hiểu, cựu thần đồng Phạm Văn Quyến quyết định tổ chức đám cưới cùng người đẹp Nguyễn Thúy Hằng vào ngày 5/7 tại khách sạn Mường Thanh, TP Vinh. Trong bối cảnh nhiều cầu thủ Việt Nam vẫn cày ải trên sân khi ba vòng V-League diễn ra đúng thời điểm World Cup 2014 tại Brazil, Văn Quyến lại thư thả, bởi CLB Vissai Ninh Bình đã bỏ giải trong nước và chỉ còn chờ thi đấu vòng tứ kết AFC Cup 2014 vào tháng 8 tới đây.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Văn Quyến đã mua đất, xây nhà và hùn vốn cùng bà xã tương lai kinh doanh áo quần ở Vinh. Chân sút sinh năm 1984 cũng tính đưa mẹ Niềm từ quê ở huyện Hưng Nguyên lên thành phố để tiện chăm sóc, đồng thời làm căn nhà nhỏ của vợ chồng anh thêm ấm cúng.

Bà Niềm và những cổ động viên của Văn Quyến đều vui mừng khi thần đồng một thuở của bóng đá Việt "đeo gông vào cổ". Sau khi gặp Thúy Hằng dịp Tết Giáp Ngọ vừa qua, bà Niềm chờ đợi Quyến cùng con dâu sớm sinh con đầu lòng sau ngày tổ chức đám cưới. Riêng Văn Quyến sau khi yên bề gia thất cũng tính cùng vợ chăm lo kinh doanh, ổn định kinh tế chứ không tính tiếp tục theo con đường chơi bóng đỉnh cao.

Trung vệ CLB Than Quảng Ninh Nguyễn Huy Cường cũng dự định tổ chức đám cưới với bà xã xinh đẹp Bùi Thị Linh Nga dịp trung tuần tháng 7 này. Do gia đình có chuyện buồn, tân tuyển thủ quốc gia mới chỉ tổ chức đám cưới bên nhà gái hôm 7/6 vừa qua. Anh sau đó tiếp tục phải dời thời điểm tổ chức đám cưới bên nhà trai do được HLV Miura gọi lên tập trung cùng tuyển Việt Nam từ hôm 28/6, chuẩn bị cho trạn giao hữu với Myanmar ngày mai 2/7.

"Tôi tính sẽ tiến hành lễ cưới tại nhà ngay sau vòng 19 V-League. Nhưng do có tên trong danh sách lên tuyển đợt này, tôi đành tạm hoãn sang tháng 7", tân tuyển thủ Huy Cường bộc bạch VnExpress. "Sau trận Than Quảng Ninh - Đồng Nai vào ngày 6/7, tôi mới sắp xếp lại lịch tổ chức, gửi thiệp cưới cho mọi người".

Trung vệ trẻ này cũng chia sẻ niềm vui song hỷ lâm môn: "Linh Nga giờ ổn định công việc tại Đại học Mỏ Hồng Cẩm, còn tôi thì lần đầu được lên tuyển. Tôi rất vui vì vừa cưới vợ lại có bước tiến trong sự nghiệp. Nếu hai vợ chồng đón thêm tin vui có em bé trong năm nay, thì chúng tôi chẳng còn gì hạnh phúc hơn".

Cựu thủ môn đội U23 Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh cũng quyết định chấm dứt đời độc thân vào ngày 18/7 tới đây tại Pleiku, Gia Lai. Là thủ môn trẻ tài năng của CLB Hoàng Anh Gia Lai, Mạnh từng tỏa sáng khi dự vòng loại Olympic London 2012 và SEA Games 2011.

Trong lần gặp Phan Thị Ánh Tuyết tại Sài Gòn, Mạnh ấn tượng trước sự lanh lợi, ăn nói có duyên của cô sinh viên đồng hương Pleiku này. Sau một thời gian tìm hiểu, Tuấn Mạnh quyết định ngỏ lời và nhận được cái gật đầu của ý trung nhân. Ánh Tuyết, sau khi tốt nghiệp đại học, giờ làm MC tổ chức đám cưới tại Pleiku.

"Tôi đã 24 tuổi và tự thấy đủ chín chắn để lập gia đình. Đồng đội trong CLB cũng yên bề gia thất nên tôi không muốn mình sống mãi kiếp độc thân. Tôi xem việc cưới vợ là bước đi quan trọng để ổn định cuộc sống, đồng thời tạo động lực hoàn thiện bản thân trên sân cỏ. Bà xã thì định phát triển công việc tổ chức nhà hàng tiệc cưới và đang mong sinh cho tôi một chàng thủ môn nhí theo nghề bố sau đám cưới tới đây", Tuấn Mạnh hạnh phúc chia sẻ dự định.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X