Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt & giới Showbiz: Tiền hết là tình tan?

Thứ Hai 15/04/2013 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã lâu lắm rồi, người ta đã không thấy khán đài sân bóng Việt Nam, hay trên những trang báo mạng có chất “cải xanh, cải bẹ” xuất hiện những mối tình cầu thủ và những người đẹp đến từ showbiz. Phải chăng, trong thời buổi “gạo châu củi quế”, chuyện đá cặp giữa 2 cái nghề nổi tiếng này đã… xưa rồi diễm.

MỐT THỜI THƯỢNG

Chỉ cách đây 1 năm, cầu thủ bóng đá là một trong những cái nghề “hot” nhất trong tư tưởng nhiều người. Nói đâu xa, năm 2011, trào lưu cầu thủ thi nhau mua xe hơi, xây nhà lầu; kẻ kiếm vài ba miếng đất, người mở nhà hàng, chơi đồ hiệu… vẫn là chuyện bình thường như “cân đường hộp sữa”.

Chuyện tình đình đám của Như Thành và Ngọc Diệp (ảnh) đã kết thúc trong im lặng
Chuyện tình đình đám của Như Thành và Ngọc Diệp (ảnh) đã kết thúc trong im lặng

Cầu thủ cũng chính là đối tượng được “săn” nhiều nhất trong rất nhiều chương trình mang tính đại chúng. Chính vì thế, không chỉ hốt bạc sau những vụ chuyển nhượng tiền tỷ, chục tỷ, cùng những khoản lương cao ngất ngưởng; dân quần đùi áo số còn trở thành những ngôi sao quảng cáo, những nhân vật ăn khách, được săn đón từ vỉa hè đến sân khấu, từ sân cỏ đến sau cánh gà.

Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi bàn dân thiện hạ được chứng kiến cái cảnh, những ngôi sao ca nhạc, diễn viên A, B, C… lên báo chí kể lể, tôi là bạn của cầu thủ X, Y, Z... Và đương nhiên, những mối tình giữa cầu thủ với giới người mẫu, diễn viên, ca sỹ là những đề tài cực “hot” của các trang tin giải trí, câu khách.

Nổi đình nổi đám nhất phải kể đến mối tình “thật thật, giả giả” giữa cựu trung vệ ĐTQG Như Thành và diễn viên, người mẫu Đinh Ngọc Diệp. Tin đồn về cặp này xuất hiện vào năm 2009, dù chưa thừa nhận chính thức, hay có bằng chứng nào về chuyện tình cảm của cặp đôi này, nhưng giới giải trí, bóng banh vẫn thường xuyên bắt gặp Như Thành - Ngọc Diệp tay trong tay tung tăng khắp nơi.

Đầu năm 2011, đã rộ lên tin đồn về đám cưới của Như Thành - Ngọc Diệp. Tuy nhiên, đến những tháng giữa năm 2011, cô diễn viên của phim “Chuyện tình xa xứ” đã mạnh miệng tuyên bố: “Tôi với Như Thành chỉ là bạn, mọi thứ chỉ dừng lại ở đó”.

Mối tình giữa tiền vệ Mai Tiến Thành (V.Ninh Bình) và em gái của tiền đạo Lê Công Vinh - Khánh Chi cũng từng khiến người ta tổn hao biết bao nước bọt và giấy mực. Quen nhau từ năm 2007, cầu thủ quê Thanh Hóa đã trải qua những ngày tháng đẹp đẽ với Khánh Chi. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi này đã chia tay trong lặng lẽ và đượm buồn.

Tiền đạo Việt kiều nổi tiếng Lee Nguyễn cũng từng dính “nghi án” yêu đương, tán tỉnh với ca sĩ L. Thế nhưng, khi đề cập đến, Lee đã tuyên bố đó là do cô ta dựng chuyện. Thực tế, rất nhiều người cũng cho cho rằng, cô ca sỹ này tự tạo ra chuyện tình “ảo” này nhằm “lăng xê” cho mình. Và còn những mối tình đình đám giữa tiền đạo đang chơi cho CLB Thanh Hóa Lê Sỹ Mạnh với “hotgirl” Tâm “tít”, cựu thủ thủ môn ĐTQG Đức Cường và ca sỹ “Sao Mai” Bùi Lê Mận….

ĐOẠN CUỐI KHÔNG CÓ HẬU CỦA NHỮNG CUỘC TÌNH

Thực tế, ngoài chuyện “yêu vì yêu”, không ít cô nàng showbiz đến với cầu thủ với tư tưởng, đấy là con đường ngắn nhất để trở thành ngôi sao vì ngoài tiền, tình, họ còn được “thơm lấy” từ cái ánh hào quang của những người tình.

Có lẽ vì thế, đã có không ít mối tình tan vỡ một cách khó hiểu, điển hình như mối tình Như Thành – Ngọc Diệp. Giai đoạn cuối của V.League 2011, đội hình của V.Ninh Bình luôn vắng bóng Như Thành. Giới thạo tin ở cố đô Hoa Lư cho biết, vào thời điểm đó Thành “kếu” có rất nhiều quan hệ xã hội phức tạp.

Khi mà V.League 2011 vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn và V.Ninh Bình cũng chưa chắc đã trụ hạng, Như Thành đã xin phép lãnh đạo CLB nghỉ để giải quyết việc gia đình rồi bỗng dưng biến mất. Trong khoảng thời gian này, có nhiều lời đồn đại: Như Thành và Ngọc Diệp đã đường ai nấy đi.

Sau này, mặc dù phủ nhận chuyện “yêu” Như Thành nhưng cô diễn viên đa tài này lại nhắc đến khá nhiều về một người đàn ông bí mật, và những người hiểu chuyện ngay lập tức nghĩ đến Như Thành. Đó là một cuộc tình mà Ngọc Diệp nói cô rất trân trọng bởi nó đầy đủ màu sắc của tình yêu, có hờn ghen, đau đớn và hạnh phúc.

Không kém phần bí ẩn là cuộc tình 6 năm giữa thủ môn Đức Cường và ca sỹ Bùi Lê Mận - người đoạt giải Nhất dòng nhạc dân gian Sao Mai 2009. “Cả hai gặt hái được những thành công đáng kể và thậm chí đã nghĩ đến chuyện kết hôn, nhưng kết cục thì…”. Cô ca sỹ người Hà Tĩnh từng chia sẻ về người cũ của mình.

Chuyện tình của Mai Tiến Thành và Khánh Chi cũng “ra đi” bất ngờ, sau này những người bạn của Thành “rìu” nói rằng, hễ thấy Khánh Chi ở đâu là tiền vệ này tránh mặt và không muốn nhắc đến chuyện cũ. Chuyện tình giữa cầu thủ và showbiz luôn phảng phất sự lãng mạn như trong những mô típ truyện kiếm hiệp, đấy là “trai anh hùng, gái thuyền quyên”. Tiếc rằng, ở Việt Nam, đoạn cuối những cuộc tình ấy, thường là không có hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X