Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U21 Việt Nam vượt rào đi "bay đêm"

Thứ Năm 17/10/2013 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn một ngày sau khi vượt qua U21 Singapore đầy nhọc nhằn, đêm 16/10 một nhóm cầu thủ của đội tuyển U21 Việt Nam đã có mặt tại bar 97 ở thành phố Phan Rang để ăn mừng chiến thắng bằng rượu, thuốc lá. Đáng nói hơn, tất cả đều mặc đồng phục của đội tuyển để đi "ăn chơi nhảy múa", bất chấp cái nhìn phản cảm của người dân địa phương...

Khoảng 23 giờ đêm 16/10, trong khi hầu hết các đồng đội đã lên giường đi ngủ để chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng với U21 Sydney vào ngày 19 tới thì một nhóm cầu thủ U21 Việt Nam vẫn rời đại bản doanh để đi ăn chơi.

Các cầu thủ còn mặc cả áo đồng phục của U21 Việt Nam vào quán
Các cầu thủ còn mặc cả áo đồng phục của U21 Việt Nam vào quán

Khi nhận ra sự hiện diện của một số phóng viên có mặt ở cùng thời điểm, các cầu thủ U21 Việt Nam trong đó phần đông là của HN.T&T với những cái tên khá quen thuộc là Văn Công (thủ môn), Văn Thuận...đã lặng lẽ rời khỏi quán bar.

Tuy nhiên, sau khoảng hơn 10 phút "hội ý", nhóm cầu thủ này tiếp tục quay trở lại và yêu cầu các nhân viên rời bàn ra xa và tiếp tục cuộc vui với chai rượu Martell Cordon Bleu khá đắt tiền (theo giá tính trong bar), thuốc lá và có vài chân dài vây quanh.

Không tỏ ra quá ngại ngùng trước ánh mắt của khách trong quán, các cầu thủ liên tục đốt thuốc lá và uống rượu tỉnh bơ trong tiếng nhạc rất mạnh. Chưa hết, khi được một vài người quen góp ý không nên mặc áo đội tuyển để đi đến nơi nhạy cảm, một cầu thủ trong nhóm đã khá hồn nhiên trả lời "mặc bình thường không ai biết mình là ai".

Thậm chí, đến khi biết phóng viên chụp hình, một cầu thủ đã tiến tới và có hành động khá khiếm nhã. Phải đợi đến khi có người quen đẩy ra mọi việc mới kết thúc. Hơn một giờ sau, khi quán bar đã vãn khách các cầu thủ U21 Việt Nam mới ra gọi taxi để đưa về khách sạn nơi đội đóng quân...

Vẫn hiểu, chuyện các cầu thủ xả hơi có quyền được làm những gì mình thích. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại rõ ràng là không hề thích hợp cho bia rượu, khi đang thi đấu dưới màu áo của đội tuyển U21 Việt Nam.

Đặc biệt hơn, trận đấu tới với U21 Sydney được dự đoán khá căng hòng tranh chấp ngôi nhất hoặc nhì để giành vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, rất đáng buồn một vài cầu thủ đã coi như...không có gì để nửa đêm vượt rào đi "đập phá".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X