Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ gặp bầu Trường lúc nửa đêm, khóc xin tha tội

Thứ Ba 15/04/2014 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào 23h ngày 14/4, hàng loạt cầu thủ V.Ninh Bình đã lên gặp bầu Trường, nhận tội cá độ tại AFC Cup và xin ông chủ tha thứ.

Đây không phải là lần đầu bầu Trường (bìa trái) nói đến chuyện bỏ bóng đá
 

Tối 14/4, bầu Trường lần đầu xuất hiện tại Ninh Bình sau khi CLB chính thức nhờ công an điều tra vụ việc cầu thủ cá độ. Một loạt học trò của HLV Văn Sỹ như thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng, tiền vệ Trần Mạnh Dũng, hậu vệ Lê Quang Hùng, Lê Văn Duyệt... lập tức có mặt tại khách sạn The Vissai để xin gặp bầu Trường.

Các cầu thủ V.Ninh Bình được gặp bầu Trường từ lúc 23h ngày 14/4. Đặc biệt, ông chủ CLB đất cố đô không tiếp đồng loạt các học trò mà chỉ cho 2 người vào mỗi lần. Trong buổi làm việc giữa đêm khuya diễn ra tại tầng 17 khách sạn The Vissai, các cầu thủ "nhúng chàm" đều khóc xin nhận lỗi với bầu Trường, mong ông tha thứ. Các cầu thủ hy vọng bầu Trường sẽ tiếp tục duy trì đội bóng.

Sau vụ cá độ, bầu Trường đã quyết định cho V.Ninh Bình tạm dừng thi đấu ở V.League, chỉ tiếp tục chinh chiến tại đấu trường AFC Cup. 9 cầu thủ "dính chàm" bị đẩy ra Nhà thi đấu của tỉnh Ninh Bình ở để phục vụ điều tra. Các cầu thủ khác tiếp tục được sinh hoạt tại đại bản doanh, tầng 8 khách sạn The Vissai. Ngày 14/4 thầy trò HLV Văn Sỹ đã bắt đầu đóng cửa tập kín để chuẩn bị cho cuộc thư hùng với Yangon United của Myanmar vào ngày 22/4.

Trước đó, ngày 30/3, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ làm công văn đề nghị công an tỉnh điều tra vụ cầu thủ cho trận đấu với Kelantan (Malaysia) "nổ tài 3 hòa" để thu về 800 triệu đồng chia nhau. Các học trò của HLV Văn Sỹ nhanh chóng thừa nhận sự việc trước cơ quan điều tra, đồng thời nháo nhác tìm cách gặp bầu Trường để nhận tội và xin tha thứ. Tuy nhiên, ông chủ Tập đoàn The Vissai đã "biến mất" khỏi đất Ninh Bình, liên tục đi công tác tại TP.HCM và nước ngoài.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X