Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Câu chuyện bóng đá: “Cưới vợ phải cưới liền tay”!

Thứ Ba 11/12/2012 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ quản gặp khó khăn và tương lai chưa biết đi đâu về đâu, nhưng rất nhiều cầu thủ vẫn gạt bỏ những âu lo đó để tính chuyện trăm năm. Với họ, cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng cưới vợ thì cứ phải cưới liền tay.

 

Ngày 9/12 vừa qua trở thành ngày đặc biệt với Hoàng Văn Bình, bởi hôm ấy tiền vệ của SLNA chính thức kết thúc đời độc thân. Khi Văn Bình quyết định lấy vợ, rất nhiều bạn bè của cầu thủ này không khỏi bất ngờ bởi ngoài chuyện anh còn khá trẻ (23 tuổi), thì điều quan trọng nhất là Văn Bình chưa xác định mình sẽ thi đấu cho CLB nào ở mùa giải 2013. Tuy nhiên, Văn Bình lại nghĩ yên bề gia thất trước rồi mới tính đến chuyện khoác áo CLB nào. Văn Bình bộc bạch: “Vợ mới cưới của tôi là Trần Hoài Linh, cô ấy sinh năm 1992. Chúng tôi đã yêu nhau được 4 năm và cả hai đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đi đến quyết định làm lễ cưới”.

Cô dâu Hoài Linh rạng ngời bên chú rể Văn Bình
Cô dâu Hoài Linh rạng ngời bên chú rể Văn Bình

Năm 2008, trong một lần đi dự sinh nhật người bạn, Văn Bình bị ánh mắt “sắc như dao cau” của Hoài Linh hớp hồn và thế là chàng trai sinh ra ở miền biển Sơn Hải, Quỳnh Lưu (Nghệ An) đánh liều, tiến tới làm quen.

Sau nhiều lần gặp gỡ, Văn Bình đã chinh phục được trái tim người đẹp. Vừa rồi, chính Văn Bình đã động viên vợ mình tham gia cuộc thi “Miss Vinh qua ảnh 2012”. Và cũng thật bất ngờ, Trần Hoài Linh trở thành thí sinh nổi bật, ghi điểm bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, đến mức sau cuộc thi này, nhiều chàng trai thành Vinh “tấn công” dồn dập, hòng chiếm đoạt “một nửa chính chủ” của Văn Bình. “Cưới vợ là phải cưới liền tay”, Văn Bình dí dỏm nói về quyết định làm lễ thành hôn với Hoài Linh.

Nổi tiếng là tiền vệ có lối chơi máu lửa và khả năng đẽo gọt nên những đường chuyền sắc sảo cho đồng đội, Văn Bình đang được nhiều đội bóng muốn ký hợp đồng. “Tôi muốn ổn định cuộc sống, rồi sau đó mới nghĩ đến chuyện ở lại SLNA hay là tới đội bóng khác”, Văn Bình bộc bạch.

HÂM NÓNG TÌNH YÊU, THẮP LỬA MỐI TÌNH

Đội Trẻ Hà Nội chính thức không đăng ký tham dự giải hạng Nhất 2013, và nhiều cầu thủ của đội bóng này chưa biết sẽ đi đâu về đâu. Trong quãng thời gian chờ cập bến đội bóng mới, tiền vệ Nguyễn Hồng Phong đã đi đến quyết định lấy vợ. Phong “trọc” bảo rằng, mối tình với một nửa của mình đã bước sang năm thứ 7 nên bây giờ phải “thắp ngọn lửa tình” đó bằng đám cưới, để cho tình yêu được trọn vẹn. Từ quê nhà tại Thái Nguyên, Hồng Phong phải vào tận thành phố Vinh để đón dâu. Vượt qua quãng đường gần 500 km bằng ô-tô, nhưng Hồng Phong bảo rằng: “Mối tình được thắp lửa rồi thì đường sá xa xôi không còn là trở ngại nữa”.

Phải thi đấu xa nhà, trung vệ Ngô Anh Tuấn (Thanh Hóa) có ít thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình tại Hải Phòng. Hiểu được những sự thiệt thòi của người vợ quanh năm phải xa chồng, Anh Tuấn đã nghĩ ra cách để hâm nóng tình yêu với vợ là tổ chức đi… chụp ảnh cưới nhân dịp tròn 6 năm hai người “góp gạo thổi cơm chung”. Thấy đồng đội vốn đã có 3 con, giờ lại đi chụp ảnh cưới, các cầu thủ Thanh Hóa trêu đùa Anh Tuấn rằng: “Vợ chồng anh định hồi xuân đó à”. Nghe thế, trung vệ sinh năm 1981 này “bật” lại rằng: “Lấy nhau được 6 năm rồi, nhưng tình yêu đôi lúc cũng phải hâm nóng lại để nó bền chặt và trường tồn”.

Chiều vợ kiểu Sơn “miền núi”

Những ngày này, thủ môn Dương Hồng Sơn của Hà Nội T&T vẫn chưa vơi nỗi buồn tại AFF Suzuki Cup 2012. Thế nên khi về nhà nghỉ ngơi, Hồng Sơn được vợ con động viên rất nhiều. Và để đền đáp tình cảm từ người thân yêu nhất, Hồng Sơn nghĩ ra cách chiều vợ là cứ mỗi buổi sáng lại đưa vợ đi làm vượt hơn 20km từ nhà riêng ở thị trấn Nhổn lên trung tâm thành phố Hà Nội.

Ngọc Anh - Bongdaplus.vn

CƯỚI “HOT GIRL”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X