Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sắm xe hơi Vinfast tiền tỷ với biển số "phát tài"

Thứ Hai 01/02/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bùi Tiến Dũng vừa tậu thêm một chiếc xe hơi nhãn hiệu Vinfast dù trước đó đã sẵm chiếc xế hộp hạng sang Mercedes-Benz GLC 300.

Cuối tháng 12/2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã quyết định chi ra hơn 2 tỷ đồng để sắm một chiếc Mercedes-Benz GLC 300. Buổi bàn giao được tổ chức rất lộng lẫy tại một đại lý nổi tiếng tại TP.HCM. Khu vực biển số của chiếc GLC được gắn tấm biển với nội dung “Bố yêu mẹ Shi”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tậu thêm xe hơi Vinfast Lux SA hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sắm chiếc "Mẹc" GLC 300 vào cuối năm 2019

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 được xem là món quà bất ngờ mà thủ quân CLB Viettel dành tặng vợ nhân dịp cô hạ sinh con gái đầu lòng. Trong suốt hai năm qua, Tiến Dũng đã thường xuyên sử dụng chiếc xe này để di chuyển cũng như đi tập tại Viettel.

Mặc dù vậy, mới đây chàng cầu thủ sinh năm 1995 lại bất ngờ sắm thêm một chiếc '4 bánh' tiền tỷ khác là dòng xe SUV 7 chỗ Vinfast Lux SA 2.0 có giá trên 1 tỷ đồng.

Ấn tượng hơn là chiếc xe này của Dũng 'tư' lại có biển số 'siêu đẹp'. Không chỉ có tới 4 con số 8 mà 'bà vợ 3' của Bùi Tiến Dũng còn có hai số cuối là 83 mang ý nghĩa là 'Phát Tài'.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sắm xe hơi Vinfast tiền tỷ với biển số phát tài hình ảnh 2
Thủ quân Viettel mới đây vừa tậu thêm xe hơi Vinfast Lux SA với biển số 'siêu chất'

Bùi Tiến Dũng hiện đang là trung vệ trụ cột của CLB Viettel. Với tầm ảnh hưởng của mình, cầu thủ quê Hà Tĩnh đang nhận được một khoản thu nhập khá cao so với các đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, với việc tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng áo lính, Dũng 'Tư' cũng sẽ nhận được một khoản phí lót tay không nhỏ. Đây cũng là lý do khiến anh có thể dễ dàng sắm những 'xế hộp' tiền tỷ mà bao người mơ ước.

VINFAST tặng xe LUX SA2.0 phiên bản cao cấp cho HLV Park Hang-SeoVINFAST tặng xe LUX SA2.0 phiên bản cao cấp cho HLV Park Hang-Seo
Ngày 21/11/2019, tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM), Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã trao tặng HLV Park Hang-seo một chiếc xe Lux SA2.0 để tri ân...
Nói không với Mẹc, Trọng Hoàng lấy vợ hai quốc dânNói không với Mẹc, Trọng Hoàng lấy vợ hai quốc dân
Tiền vệ Trọng Hoàng mới đây đã chính thức khoe chiếc xế hộp đầu tiên của mình. Và đó không phải một gương mặt đến từ nhà sản xuất xe hơi hạng sang danh tiếng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X