Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV "bá đạo" của U19 Việt Nam khiến Biên Cương phải "chào thua"

Thứ Tư 13/08/2014 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Anh chàng BLV vui tính Nguyễn Ân đã chinh phục những CĐV theo dõi U19 Việt Nam bằng phong cách rất độc đáo.

Từ những giải đấu trước của U19 Việt Nam (với nòng cốt là U19 HAGL JMG), chàng thanh niên Nguyễn Ân đã được các CĐV biết đến. Rất nhiệt tình quay và phát sóng các trận đấu trên Youtube, anh giúp người hâm mộ thỏa được cơn khát xem bóng đá.

 

Không chỉ quay phát, Nguyễn Ân còn kiêm luôn nhiệm vụ bình luận. Phong cách nói rất dí dỏm của anh làm các CĐV thích thú. Ở trận đấu U19 Việt Nam gặp Indonesia mới đây, Nguyễn Ân đã có những câu nói còn "bất hủ" hơn cả BLV nổi tiếng Tạ Biên Cương.

"Một chiếc thẻ vàng dành cho số 17, không hiểu tại sao anh ta lại dính chiếc thẻ vàng này. Chắc do anh thắc mắc tại sao tỉ số hiện tại là 1-0 mà trên bảng lại báo là 3-0".

"Chúng ta đã có 2 pha phạm lỗi và tôi nghĩ chúng ta sẽ vô địch với 2 bàn thắng. Chúng ta sẽ thắng 1-0 ở bán kết và rồi 1-0 ở chung kết".

"Tỉ số 4-0 thì Indo có thể lội ngược dòng nhưng mới chỉ là 3-0 thì rất khó để họ lội ngược dòng thành công".

"Đó là Hồng Duy, không phải đó là Quang Hải, không phải đó chính là Tuấn Tài".

"Vàng rồi thẻ vàng rồi!! Nếu là tôi thì tôi sẽ rút ngay thẻ đỏ. Đó là lí do mà tôi không được làm trọng tài".

"Các CĐV Indo đang tiếp tục có những pha thổi kèn".

Không chỉ có những câu nói hài hước, Nguyễn Ân còn tâm sự rất chân thành: "Nếu các bạn đến với bóng đá chỉ vì kết quả, vì danh hiệu thì các bạn đã sai". Hiện tai, các CĐV của U19 Việt Nam đang "phát cuồng" vì anh chàng BLV này. Hi vọng Nguyễn Ân sẽ có cơ hội tiếp tục sát cánh cùng ĐT đến tận trận đấu cuối cùng.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X