Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật chuyện mê tín của Công Vinh

Thứ Bảy 01/02/2014 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rời SLNA chuyển ra Hà Nội thi đấu cho Hà Nội T&T vào năm 2009, tiền đạo Lê Công Vinh nhận được khoản tiền lót tay lớn (được cho 7,5 tỷ đồng). Với số tiền lớn có được, đầu năm 2010, Công Vinh chơi sộp khi mua chiếc xe hơi thể thao hai cửa mui trần màu đỏ chói của Mercedes SLK 200 với giá 1,8 tỷ đồng. Khi đó sự nghiệp, tiền tài, danh vọng và cả chuyện tình cảm với ca sỹ Thủy Tiên của Công Vinh đều viên mãn.

Công Vinh kị xe màu đỏ.
Công Vinh kị xe màu đỏ.

Thế nhưng, không lâu sau đó (tháng 4.2010), Công Vinh dính phải chấn thương nặng nhất sự nghiệp là đứt dây chằng chéo trước gối trái trong buổi tập ở CLB HN T&T với tình huống tiếp đất đơn giản sau pha bật nhảy. Sau chấn thương, Công Vinh vướng nhiều chuyện khác không vui với lãnh đội HN T&T nên sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1985 gặp sóng gió.

Trong thời gian khủng hoảng tâm lý, có vài nguồn tin cho biết Công Vinh đã đi xem thầy để lý giải vì sao lại bị “sao quả tạ” chiếu mệnh. Kết quả theo lời “thầy” phán thì Công Vinh tuổi Sửu, mệnh Kim nhưng lại mua xe màu đỏ, tức mệnh Hỏa là tương khắc nhau nên gây ra nạn cho thân chủ. Một nguyên nhân khác nữa là Công Vinh xăm mình ở cánh tay (phạm thân thể) vào giờ kỵ.

Chưa rõ nguồn tin có chính xác đến đâu nhưng sau đó, Công Vinh đã bán chiếc Mercedes SLK 200 màu đỏ tức khắc, chấp nhận lỗ 30.000 USD. Không rõ từ đâu, có tờ báo lại cho rằng Công Vinh bán xe để lấy tiền phẫu thuật đầu gối ở Bồ Đào Nha. Tin này khiến CLB HN T&T bức xúc nên đích thân chủ tịch đội bóng Nguyễn Quốc Hội đứng ra khẳng định rằng Công Vinh bán xe vì chiếc xe đó đem lại nhiều xui rủi cho anh.

Về sau này, Công Vinh và ca sỹ Thủy Tiên chuyển sang làm đại sứ thương hiệu cho hãng Audi. Dĩ nhiên, dù có cho vàng, Công Vinh không bao giờ dám đi xe màu đỏ. Vợ chồng tiền đạo xứ Nghệ sở hữu hai chiếc xe Audi màu trắng và màu đen.

Không chỉ chuyện xe cộ, mà ngay cả trong việc mặc áo thi đấu, Công Vinh nghiệm ra rằng màu đỏ không mang lại cho anh nhiều may mắn. Ví dụ điển hình là bàn thắng bằng đầu ghi ở phút cuối cùng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2008 tại sân Mỹ Đình và lưới Thái Lan là lúc ĐTVN mặc áo trắng thay vì màu đỏ quen thuộc.

Theo MTG

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X