Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật cười trước hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợ

Thứ Năm 25/03/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nụ cười lạc quan đã nở trên môi Hùng Dũng sau ca phẫu thuật thành công, anh đã sẵn sàng cho những tháng ngày khó khăn ở phía trước.
Sáng 24/3, ca phẫu thuật chấn thương cho Đỗ Hùng Dũng đã được thực hiện thành công, tiền vệ ĐT Việt Nam sẽ phải rời xa bóng đá ít nhất 5 tháng. Dù phải trải qua biến cố lớn nhất sự nghiệp, Hùng Dũng vẫn giữ được sự lạc quan khi có sự đồng hành của gia đình, NHM và CLB Hà Nội.

Trong những hình ảnh mới nhất được chia sẻ bởi chị Triệu Mộc Trinh, Hùng Dũng đã nở nụ cười rất tươi. Sự lạc quan của Hùng Dũng cũng giúp NHM có thể yên tâm phần nào về khoảng thời gian khó khăn sắp tới của tiền vệ này.
Bật cười trước hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợ hình ảnh
Hùng Dũng nở nụ cười lạc quan khi có vợ ở bên và động viên.
 
Ngoài chị Trinh, ông Đỗ Huy Toàn - bố của Đỗ Hùng Dũng cũng đang có mặt ở bệnh viện để chăm sóc anh. Hùng Dũng sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi xuất viện và trở lại Hà Nội, bắt đầu quá trình hồi phục của mình.

Cũng trong ngày hôm qua, đại diện CLB TP. HCM và CLB Sài Gòn đã vào bệnh viện thăm hỏi Hùng Dũng. Đáp lại sự quan tâm của HLV Polking, Hùng Dũng nhắn nhủ: "I WILL BE BACK SOON" - Tôi sẽ sớm trở lại.
 

Bật cười trước hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợ hình ảnh 2
HLV Polking cùng lãnh đạo CLB TP. HCM vào bệnh viện thăm hỏi Hùng Dũng sau ca phẫu thuật thành công.
Bật cười trước hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợ hình ảnh 2
Tiền vệ Ryutaro Karube thay mặt CLB Sài Gòn thăm hỏi, động viên Hùng Dũng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X