Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2

Thứ Hai 15/02/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova mới đây đã đăng những bức ảnh ngọt ngào với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.

Cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova mới đây đã có những bức ảnh ngọt ngào nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2. Trong bộ trang phục trắng tinh khôi, cả hai đã tự tin tạo dáng trước ống kính. 

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 142 hình ảnh
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chính thức công khai tình cảm với Dianka vào đầu tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô. Được biết, thủ môn của CLB TP.HCM quen cô nàng người mẫu người Ukraina thông qua vợ của cậu em Bùi Tiến Dụng.

Dianka sinh năm 2000, kém Tiến Dũng ba tuổi. Chân dài này hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người mẫu tại TP.HCM. Cô mới từ Ukraina sang Việt Nam và vừa trải qua thời gian cách ly bắt buộc để phòng chống dịch Covid-19.

Còn nhớ cách đây chưa lâu, Dianka cũng đang không ngần ngại khi đăng những tấm hình thân mật, lãng mạn của hai người, khiến cư dân mạng chú ý. Cô gái của Bùi Tiến Dũng còn ghi dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "You are the reason of my joy" (Tạm dịch: Anh chính là niềm vui của em).

Trong dịp Tết Tân Sửu năm nay, Bùi Tiến Dũng đã quyết định đưa cô bạn gái xinh đẹp người Ukraina về quê ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa để thăm họ hàng và ăn Tết 2021.

Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021
Các cầu thủ nội đang có những cách chuẩn bị cho dịp Tết Tân Sửu khác nhau sau khi được về với gia đình.
Thêm một tuyển thủ Việt Nam gắn bó với chiếc xe quốc dân VinFastThêm một tuyển thủ Việt Nam gắn bó với chiếc xe quốc dân VinFast
Sau những Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, đã có thêm một cầu thủ của ĐT Việt Nam gắn bó với chiếc xe hơi đến từ thương hiệu VinFast .
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hútThủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hút
Trang Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải những bức ảnh bạn gái Tây trong tà áo dài thước tha của Việt Nam.
Không được ra sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng tìm lại niềm vui khi bạn gái hết cách lyKhông được ra sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng tìm lại niềm vui khi bạn gái hết cách ly
Tài khoản Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải video anh đến đón bạn gái Tây Dianka sau khi cô nàng vừa hoàn thành yêu cầu cách ly y tế.
CLB TP.HCM chiêu mộ thêm thủ môn đe dọa vị trí của Bùi Tiến DũngCLB TP.HCM chiêu mộ thêm thủ môn đe dọa vị trí của Bùi Tiến Dũng
CLB TP.HCM mới đây đã ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của thủ môn Nguyễn Anh Tuấn tới từ CLB bóng đá Gia Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X