Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái tiền vệ Phạm Đức Huy

Thứ Sáu 10/12/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái tiền vệ Phạm Đức Huy - Tô Khánh Huyền sở hữu thân hình nóng bỏng, vô cùng quyến rũ.

Bạn gái nóng bỏng của Đức Huy

Huyền Tô hay còn gọi là Tô Khánh Huyền, sinh ra và lớn lên ở Yên Bái. Hiện tại, cô đang là giám đốc của một công ty nội thất lớn ở Hà Nội. Ngoài ra, bạn gái của Đức Huy còn đang quản lý một tiệm Tatoo Bar khá nổi tiếng ở hà thành.

Bạn gái Đức Huy

Bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Phạm Đức Huy

Dù cả hai không công khai nhưng người hâm mộ đều ngầm hiểu mối quan hệ của cả hai. Không những vậy, những bài đăng của Huyền Tô đôi lúc để lộ bạn trai của mình là tuyển thủ quốc gia Đức Huy với những hastag #PĐH (viết tắt của Phạm Đức Huy).

Huyền Tô
Người hâm mộ dễ dàng nhận ra người đàn ông bí ẩn bên cạnh Huyền Tô là chàng tiền vệ của Hà Nội FC

Không chỉ giỏi giang trong chuyện kinh doanh, Huyền Tô còn sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, đôi chân dài miên man. Huyền Tô thường xuyên tới sân theo dõi các trận đấu mà Đức Huy thi đấu. Cô nàng 27 tuổi cũng không ngần ngại bày tỏ tình yêu với tiền vệ của Hà Nội FC khi thường xuyên xuất hiện với áo đấu số 15.

Huyền Tô
Huyền Tô thường xuyên xuất hiện trên các khán đài, theo dõi bạn trai thi đấu

Ở trận Việt Nam đấu Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Huyền Tô gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài, tiếp lửa cho bạn trai Đức Huy và các đồng đội. Với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái, Huyền Tô được đánh giá là một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất của ĐT Việt Nam.

Bạn gái Đức Huy
Bạn gái Đức Huy vô cùng nóng bỏng trong những trang phục hở bạo

Tiền vệ Phạm Đức Huy hiện đang cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore. Với việc bạn trai thường xuyên thi đấu xa nhà không khỏi khiến cô nàng nhớ nhung.

Sự nghiệp của Đức Huy kể từ VCK U23 châu Á 2018 đến nay so với đồng đội chưa thực sự bứt phá. Với việc tuyến giữa của ĐT Việt Nam khá chật chội cũng khiến cơ hội chen chân không hề đơn giản với chàng cầu thủ này.

Những chấn thương vặt đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ và khả năng cạnh tranh vị tri trong đội hình chính của Đức Huy. Khi không được trao cơ hội thường xuyên thi đấu khiến cầu thủ sinh năm 1995 có phần sa sút. Hy vọng rằng AFF Cup 2020 sẽ là sân chơi vừa sức để Phạm Đức  Huy có cơ hội được thể hiện nhiều hơn.

Xem thêm hình ảnh về bạn gái nóng bỏng của tiền vệ Đức Huy
Huyền Tô
Huyền Tô thường xuyên khoe những chiếc áo đấu mang số 15 - số áo mà Đức Huy mặc ở cả CLB Hà Nội lẫn tên ĐTQG
Huyền Tô
Không chỉ áo đấu, ốp điện thoại của cô nàng cũng liên quan đến bạn trai Đức Huy
Bạn gái Đức Huy
Bạn gái Đức Huy vô cùng sexy với đôi chân dài miên man
Bạn gái Đức Huy
Huyền Tô và Đức Huy được phát hiện hẹn hò với nhau từ đầu năm 2020.
Bạn gái Đức Huy
Huyền Tô đốt mắt người xem với thân hình bốc lửa như người mẫu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X