Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái giúp Văn Công vượt qua chuyện buồn

Thứ Tư 22/01/2014 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng thủ môn Hà Nội T&T thừa nhận bạn gái là điểm tựa sau chuyện buồn ở giải U21 quốc tế năm 2013.

Chức vô địch V-League 2013 của Hà Nội T&T có dấu ấn đậm nét hai chàng cầu thủ dự bị Văn Công và Ngọc Đức. Còn nhớ trận đại chiến ở thành Vinh, Văn Công có những pha cản phá xuất thần giúp đội khách có một điểm quý giá trước SLNA. Trước đó, chàng thủ môn trẻ chưa một lần ra sân ở V-League nhưng anh điềm tĩnh, tự tin đến bất ngờ khi thay thế đàn anh Dương Hồng Sơn bắt chính.

Văn Công - Linh Trang lên kế hoạch đám cưới vào năm sau
Văn Công - Linh Trang lên kế hoạch đám cưới vào năm sau

Bước đệm từ màn trình diễn xuất thần ấy, Văn Công tiếp tục là điểm tựa cùng đội U21 Hà Nội T&T giành ngôi vô địch U21 toàn quốc không lâu sau đó. Đánh bại "hiện tượng" Vĩnh Long ở trận chung kết với vô số pha cản phá tiền đạo đối phương ghi bàn, Văn Công được trao danh hiệu "Thủ môn xuất sắc giải". Chàng thủ môn quê Quỳ Hợp, Nghệ An còn hạnh phúc gấp bội khi cô bạn gái Nguyễn Thị Linh Trang xuống Hải Phòng cổ vũ. U21 Hà Nội T&T vô địch cũng là ngày kỷ niệm một năm Trang đồng ý là người yêu của Công. Ngày vui chiến thắng của thủ môn sinh năm 1992 càng nhân đôi.

Chàng thủ môn trẻ cho biết: "Trang cũng là người Quỳ Hợp quê tôi. Trong một lần gặp gỡ qua bạn bè, tôi để ý đến cô ấy rồi xin số điện thoại. Điều tôi thích nhất ở Trang là sự dễ thương, tâm lý và tính hay ghen của cô ấy. Sau sự cố không đáng có giải U21 quốc tế, Trang không trách giận gì tôi mà động viên, giúp tôi vượt qua thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp. Đến khi cô ấy đưa tôi về giới thiệu gia đình, ba mẹ cô ấy cũng quý mến và vun vén tình cảm cho hai đứa".

Sau hai năm quen biết, tình cảm của Văn Công - Linh Trang ngày càng nồng ấm. Đôi bạn trẻ dự tính qua năm 2015 sẽ tiến đến hôn nhân sau thời gian mặn nồng. Dù bận bịu chuẩn bị cho mùa giải 2014, thủ môn Hà Nội T&T rất lãng mạn khi bất ngờ đưa bạn gái du lịch Sapa, thời điểm vùng đất Tây Bắc có tuyết trắng trong đợt lạnh vừa qua. Linh Trang cũng hạnh phúc với tình cảm mà bạn trai dành cho mình. Trải qua những thử thách vừa qua, cô càng tin tưởng, lặng lẽ làm hậu phương vững chắc cho Văn Công.

Thuận lợi cho Văn Công khi bạn gái sau khi ra trường cũng ở lại Hà Nội làm việc ở một công ty môi trường, để tiện chăm sóc cho thủ môn đồng hương. Cả hai dự tính cũng gom góp tiền mua căn chung cư để yên ổn nơi ăn ở trước khi tổ chức đám cưới. Đúng như thổ lộ của Văn Công, cô bạn gái vừa xinh xắn lại giỏi tâm lý là điểm tựa giúp anh quên đi những ngày không vui vừa qua để nỗ lực trở thành trụ cột trong màu áo Hà Nội T&T trong những mùa giải tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X