Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái "Tây" mặc áo dài cực kỳ thu hút

Thứ Sáu 05/02/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải những bức ảnh bạn gái "Tây" trong tà áo dài thước tha của Việt Nam.

Trong một diễn biến mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn gái Dianka Zakhidova trong tà áo dài và áo tứ thân của phụ nữ Việt Nam. Có lẽ đây là hai trong số những tấm ảnh Tết được Dianka thực hiện nhân dịp Tết Tân Sửu sắp đến.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng mặc áo dài cực kỳ thu hút hình ảnh
Bùi Tiến Dũng đăng ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hút

Việc Bùi Tiến Dũng liên tiếp đăng tải những hình ảnh, video của bạn gái lên trang cá nhân cho thấy tình yêu của hai người đang ở vào thời kỳ 'hương lửa mặn nồng'.

Bùi Tiến Dũng chính thức công khai tình cảm với Dianka vào đầu tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô. Được biết, thủ môn của CLB TP.HCM quen cô nàng người mẫu người Ukraina thông qua vợ của cậu em Bùi Tiến Dụng.

Dianka sinh năm 2000, kém Tiến Dũng ba tuổi. Chân dài này hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người mẫu tại TP.HCM. Cô mới từ Ukraina sang Việt Nam và vừa trải qua thời gian cách ly bắt buộc để phòng chống dịch Covid-19.

Còn nhớ cách đây chưa lâu, Dianka cũng đang không ngần ngại khi đăng những tấm hình thân mật, lãng mạn của hai người, khiến cư dân mạng chú ý. Cô gái của Bùi Tiến Dũng còn ghi dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "You are the reason of my joy" (Tạm dịch: Anh chính là niềm vui của em).

Dù thăng hoa trong chuyện tình cảm song thủ thành người xứ Thanh lại đang gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Mùa giải này được đánh giá là khá khó khăn với Bùi Tiến Dũng khi mà anh sẽ phải cạnh tranh với hai 'đàn anh' giàu kinh nghiệm là Nguyễn Thanh Thắng và Phạm Văn Cường cho suất bắt chính tại "Chiến hạm đỏ".

VIDEO: Bùi Tiến Dũng khoe video đến đón bạn gái hết cách ly

video
Bùi Tiến Dũng muốn bắt chính cho TP.HCM ở mùa giải mới, lộ lý do không được lên tuyểnBùi Tiến Dũng muốn bắt chính cho TP.HCM ở mùa giải mới, lộ lý do không được lên tuyển
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình ở mùa giải tới nhân sự kiện họp báo cho giải Cúp Tứ hùng sẽ diễn ra tại TP.HCM trong ít ngày...
Không được gọi lên tuyển, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáoKhông được gọi lên tuyển, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáo
Là cầu thủ có lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam, đây cũng là một lợi thế để thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể dễ dàng tiếp cận các nhãn hàng quảng cáo.
Bùi Tiến Dũng và tương lai u ám tại sân Thống NhấtBùi Tiến Dũng và tương lai u ám tại sân Thống Nhất
Sau những màn trình diễn không thực sự ấn tượng ở mùa giải 2020 vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đang đối mặt với một tương lai khá u ám tại sân Thống Nhất.
Lái Ferrari cực chất, Bùi Tiến Dũng khiến thiên hạ trầm trồLái Ferrari cực chất, Bùi Tiến Dũng khiến thiên hạ trầm trồ
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây gây chú ý khi lái chiếc siêu xe đắt tiền Ferrari để tới tham dự một sự kiện ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X