Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma bất ngờ hủy kế hoạch sang Việt Nam

Thứ Năm 04/04/2013 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vài giờ sau khi Chủ tịch VFF xác nhận đội bóng AS Roma gần như hoàn tất kế hoạch sang Việt Nam du đấu vào tháng 6 này, đại diện của Công ty tiếp thị Thể thao Strata tại Việt Nam đã lại thông báo kế hoạch có thay đổi...

totti as roma
 

Theo đó, phía Strata cho biết đại diện của CLB AS Roma thông báo rằng do trong tháng 6 vướng lịch thi đấu cúp QG nên không thể sang Việt Nam như dự kiến ban đầu. Phía Strata tỏ ra rất đáng tiếc bởi mọi thứ gần như đã được chốt lại. Đặc biệt, phía VFF cũng đã sẵn sàng tổ chức trận đấu trên sân Mỹ Đình vào trung tuần tháng 6 tới.

TTK VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Tôi vừa đi dự phiên họp Hội đồng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á trở về Hà Nội chiều nay. Ngay khi vừa bước chân xuống sân bay, tôi đã nhận được thông báo của phía đối tác rằng kế hoạch As Roma sang Việt Nam thi đấu đã bị hủy. Tôi cũng không rõ Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ thông tin với báo chí cụ thể thế nào, nhưng có thể ông Hỷ đã nói trước thời điểm As Roma thông báo hủy kế hoạch”.

Trong chiều nay, Chủ tịch VFF xác nhận CLB AS Roma 99% sẽ sang Việt Nam và sẽ thi đấu với đội các ngôi sao V.League. Chuyện thay đổi kế hoạch không có gì là to tát, huống hồ AS Roma là một CLB lớn, họ là người chủ động có quyền đưa ra quyết định sang Việt Nam hay không.

Theo ông Bằng, quan điểm của VFF là luôn sẵn sàng đón tiếp những đội bóng lớn của thế giới sang Việt Nam du đấu. VFF với khả năng của mình, cũng sẽ cố gắng tổ chức tốt nhất các trận đấu. Việc AS Roma không sang Việt Nam là điều rất đáng tiếc, nhưng theo ông Bằng chúng ta vẫn có nhiều cơ hội trong tương lai.

Như vậy, tính đến thời điểm này, VFF mới chỉ chắc chắn có sự nhận lời đá giao hữu của 2 CLB Guingamp (Pháp) và Kashima Antlers (Nhật Bản) vào các ngày 30/5 và 4/6.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X