Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiết lộ danh sách dàn sao đến Việt Nam

Thứ Sáu 08/03/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của CLB Arsenal đã tiếp lộ danh sách nhân sự dự kiến sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 này.

Đội hình 1 của Arsenal
Đội hình 1 của Arsenal

Đúng như khẳng định của ông Tom Fox, đại diện “Pháo thủ” tham dự cuộc họp báo cách đây không lâu, Arsenal sẽ đến Mỹ Đình bằng đội 1 với đầy đủ các ngôi sao mà họ đang sở hữu. Theo đó, dự kiến sẽ có 26 cầu thủ Arsenal đặt chân lên dải đất hình chữ S vào ngày 15/07 tới sau chuyến bay từ Jakarta, Indonesia.

Trong dánh sách dự kiến này, có 24 cầu thủ đang được HLV Arsene Wenger thường xuyên sử dụng để thi đấu tại Premier League như Podolski, Walcott, Cazorla, Wilshere, Tomas Rosicky… Tất cả họ đều đã và đang là những trụ cột ở các ĐT Quốc gia Anh, Pháp, Đức, Ba Lan, Bỉ, Bờ Biển Ngà…

Chỉ 2 cầu thủ chưa có vinh dự khoác áo ĐT Quốc gia nhưng được xem là ngôi sao tương lai của Pháo thủ là bộ đôi tiền vệ Francis Coquelin (U21 Pháp) và Emmanuel Frimpong (U21 Anh). Không chỉ mang đến Việt Nam những cầu thủ tốt nhất mà mình đang có, Arsenal cũng sẽ mang theo những huyền thoại của đội bóng như Robert Pires hiện đang là đại diện hình ảnh của Arsenal tại Indonesia.

Ngoài ra không lại trừ khả năng Arsenal sẽ đến Việt Nam với một số ngôi sao mới mà họ đang nhắm tới trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này nếu chiêu mộ thành công. Đó có thể là tiền đạo ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha và CLB Barcelona - David Villa, hay trung vệ đang khoác áo Swansea, Ashley Williams. Thậm chí có thể là tiền vệ ĐT Pháp mang trong mình dòng máu Việt - Yohan Cabaye của Newcastle.

Yohan Cabaye đã từng chia sẻ, anh rất muốn được một lần về quê ngoại của mình ở Việt Nam để thi đấu. Nếu được Arsenal chiêu mộ thì đây chính là cơ hội tốt nhất cho Yohan Cabaye.

Danh sách dự kiến đội hình Arsenal đến Việt Nam

Thủ môn: Wojciech Szczesny, Victo Mannone, Lukasz Fabianski.
Hậu vệ: Bacary Sagna, Per Mertesacker, Thomas Vermaelen, Andre Santos, Laurent Koscielny, Sebastien Squilacci, Johan Djourou, Carl Jenkinson, Kieran Gibbs, Abou Diaby.
Tiền vệ: Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Francis Coquelin, Andrei Arshavin, Emmanuel Frimpong.
Tiền đạo: Theo Walcott, Alex Oxlade -Chamberlain, Lukas Podolski, Olivier Giroud, Gervinho.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X