Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ảnh cưới tuyệt đẹp của DJ Myno và Van Bakel

Thứ Sáu 07/02/2014 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

DJ Myno cùng ông xã tương lai - trung vệ đang khoác áo Thanh Hóa - có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Ninh Bình.

4 mùa giải chơi bóng ở Việt Nam, trung vệ Van Bakel thừa nhận ngày càng gắn bó mảnh đất này. Lý do lớn là tình yêu của anh và DJ quyến rũ Myno dần sâu đậm. Qua hai năm thử thách, DJ Myno và chàng cầu thủ Hà Lan điển trai quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Trước khi lựa chọn ngày lành tháng tốt cho ngày vui, DJ người Đà Nẵng cùng bạn trai đã ra Ninh Bình thực hiện bộ ảnh cưới. 

Nói về chồng tương lai, DJ Myno cho biết: "Điều tôi thích nhất ở Danny là anh ấy sống rất trách nhiệm, một người đàn ông tốt. Danny luôn có toàn tâm trong công việc, không đàn đúm ăn chơi. Qua thời gian gắn bó bên nhau, tôi cảm nhận được tình cảm thật lòng Danny dành cho mình".

Giỏi tiếng Anh, DJ Myno cũng gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp bởi Van Bakel là người Hà Lan. Tuy nhiên, nữ DJ rất cố gắng để chồng tương lai hiểu về văn hóa và lối sống của người Việt. Ngược lại, Van Bakel cũng hào hứng chỉ vẽ cho bà xã tương lai biết thêm về cuộc sống người châu Âu. Cũng vì rào cản ngôn ngữ, hai người cũng xảy ra bất đồng thời gian mới yêu nhau. Song cả hai đã cố gắng vượt qua để có được cái kết hoàn hảo như ý muốn. Chính Van Bakel thừa nhận mình quá may mắn khi chiếm được trái tim nữ DJ quyến rũ, tài năng như Myno.

Tết Giáp Ngọ 2014, DJ Myno bận bịu với lịch biểu diễn tại Australia. Tranh thủ một tuần nghỉ, Van Bakel cũng tháp tùng người đẹp sang xứ sở kangaroo biểu diễn cũng như tranh thủ xả hơi. Cả hai dự tính tổ chức đám cưới tại Sài Gòn vào cuối năm nay, khi Danny kết thúc mùa giải V-League 2014 cùng Thanh Hóa.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X