Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

6 mùa Valentine, Công Vinh chỉ ở bên Thủy Tiên 1 lần

Thứ Sáu 14/02/2014 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Vợ chồng yêu nhau thì không phải cứ tới ngày 14/2 mới thể hiện. Với Công Vinh và Thủy Tiên ngày nào cũng là Valentine", chân sút người xứ Nghệ chia sẻ.

Công Vinh tiết lộ anh và Thủy Tiên quen nhau trong một buổi chụp hình và bắt đầu yêu nhau từ Noel năm 2008. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã trải qua 6 mùa Valentine. Tuy nhiên, chỉ có đúng một năm họ được ở gần nhau trong ngày 14/2 - ngày Lễ tình nhân.

 

"Là cầu thủ nên Công Vinh xa nhà, xa vợ con thường xuyên. Chỉ có Valentine năm trước là Công Vinh và Thủy Tiên được ở bên nhau bởi ngày Lễ tình nhân đó trùng vào ngày mùng 4 Tết, các đội bóng được nghỉ. Tuy nhiên, chưa một lần nào Thủy Tiên không vui vì vợ chồng không được ở bên nhau trong ngày 14/2", Công Vinh chia sẻ. "Với Công Vinh và Thủy Tiên thì ngày nào cũng là ngày Valentine. Vợ chồng yêu nhau không phải cứ chờ đến 14/2 mới thể hiện. Từ lúc bắt đầu yêu Thủy Tiên cho đến bây giờ, khi đã có con, sáng nào việc đầu tiên Công Vinh làm khi thức dậy là nhắn tin cho Thủy Tiên. Hai từ luôn có trong tin nhắn của Công Vinh dành cho Thủy Tiên là nhớ và yêu".

Công Vinh bật mí Valentine nào anh cũng tặng quà cho vợ nhưng hoa thì năm có năm không. Đặc biệt, với chân sút sinh năm 1985, quà không nhất thiết phải to lớn, đắt tiền, quan trọng là tình cảm gửi gắm trong đó.

"Không phải cứ quà to, đắt tiền mới quý. Ví như Valentine năm nay, quà lớn nhất mà Công Vinh gửi tới Thủy Tiên là quãng thời gian ngắn ngủi ở bên gia đình sau khi cùng SLNA tới làm khách của HAGL. Công Vinh, Thủy Tiên cùng bé Bánh Gạo đi ăn cơm tấm, đi chơi ngắm phố phường. Công Vinh bảo đó là quà Valentine sớm và Thủy Tiên rất vui". Khi Công Vinh và Thủy Tiên tiết lộ yêu nhau năm 2008, nhiều người nghi ngờ đây là chiêu PR của cặp đôi này. Tuy nhiên, vượt qua bao sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau và hiện đã có cô con gái đáng yêu với biệt danh Bánh Gạo.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X