Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới V.League 2021 qua đời ở quê nhà

Thứ Ba 04/01/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Nam Định đón tin buồn trước thềm V.League 2022 khi tiền đạo Ossou Konan qua đời ở quê nhà Bờ Biển Ngà do bị sát hại.

 Cựu tiền đạo CLB Nam Định bị ám sát tại quê nhà

Tiền đạo Ossou Konan là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất tại V.League 2021 với 7 bàn sau 12 trận. Theo thông tin mới nhất từ người đại diện Nguyễn Minh Châu, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã bị sát hại ở quê nhà. Đây là tin buồn với người hâm mộ V.League khi Konan là một trong những ngoại binh hay nhất V.League mùa vừa qua.

"Cựu tiền đạo của CLB Nam Định mùa giải V.League 2021 đã bị sát hại tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào lúc 02:00 khuya hôm qua 3/1/2021 theo giờ Việt Nam.

Kết thúc giai đoạn lượt đi của Giải bóng đá Ả Rập Xê Út, Konan trở về đón tết cùng gia đình và xảy ra đại họa. Vĩnh biệt một tiền đạo rất tài năng mà tôi đã có dịp gắn bó. Mong Konan an nghỉ.

Cổ động viên bóng đá Thành Nam mãi nhớ cậu! Rest in peace Konan!", người đại diện Nguyễn Minh Châu chia sẻ trên facebook cá nhân.

Vua phá lưới VLeague 2021 qua đời ở quê nhà hình ảnh
Ossou Konan qua đời vào ngày 3/1/2022

Cũng theo thông tin từ người đại diện Minh Châu, tiền đạo sinh năm 1990 bị em họ ám sát bằng rượu tẩm thuốc độc.

Sau khi V.League 2021 bị hủy, Konan rời Việt Nam gia nhập đội bóng Al Bukiryah đang thi đấu tại giải hạng 3 Saudi Arabia. Konan đã từ chối lời mời của không ít đội bóng Đông Nam Á để tiếp tục thi đấu tại Saudi Arabia.

Được biết, Konan vẫn mong muốn trở lại V.League khoác áo đội bóng thành Nam ở mùa giải V.League 2022. Chỉ còn trên dưới một tháng nữa, V.League sẽ khởi tranh nhưng ước mơ trở lại Việt Nam của cựu cầu thủ Nam Định không thể trở thành hiện thực.

Ở mùa giải V.League 2021, Konan và Rodrigo là hai tiền đạo quan trọng của Nam Định. Trước khi V.League bị hủy, Konan có 7 lần xé lưới đối thủ và dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Trước đó, Konan chỉ là phương án dự phòng của Nam Định. Đội bóng này thử việc khá nhiều ngoại binh và chỉ tới khi Gramoz Kurtaj "dứt áo" rời sân Thiên Trường, Konan mới trở thành "kép chính" và tỏa sáng rực rỡ.


- Đọc thêm: Thông tin bóngđá24h cập nhật mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X