Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn lập công trong chiến thắng của Seoul E-Land

Thứ Tư 29/03/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã ghi dấu ấn với pha kiến tạo trong chiến thắng của Seoul E-Land trước Bucheon 1995 tại vòng 2 Cúp FA Hàn Quốc diễn ra chiều 29/3.

Văn Toàn lập công trong chiến thắng của Seoul E-Land

Trong ngày đón tiếp Bucheon 1995 - đội dẫn đầu bảng xếp hạng K-League 2, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không được HLV Park Choong Kyun xếp đá chính. Anh chỉ được tung vào sân thay Lee Dong-ryul ở phút 58, thời điểm Seoul E-Land đã dẫn Bucheon 1995 tới 5-0.

Chỉ 10 phút sau đó, Văn Toàn đã chớp lấy thời cơ để ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo. Tuyển thủ Việt Nam có một pha đi bóng kỹ thuật qua hai hậu vệ đối phương trước khi chuyền bóng như đặt giúp ngoại binh người Brazil Bruno Oliveira ghi bàn, ấn định chiến thắng 6-0 cho đội nhà.

Văn Toàn lập công trong chiến thắng của Seoul E-Land 1

Văn Toàn có pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo Seoul E-Land

Trong phần còn lại của trận đấu, Văn Toàn tích cực tham gia cả phòng ngự, giúp đội nhà bảo toàn tỷ số. Đây là pha kiến tạo đầu tiên của Văn Toàn kể từ khi gia nhập Seoul E-Land. Rõ ràng tiền đạo người Hải Dương đang ngày càng thích nghi với môi trường bóng đá mới.

5 bàn trước đó Seoul E-Land đều đến khá dễ dàng, chủ yếu xuất phát từ những đường chuyền hỏng từ sân nhà của các cầu thủ phòng ngự Bucheon 1995.

Với chiến thắng đậm đà, Seoul E-Land đi tiếp vào vòng 3 FA Cup. Sau trận đấu này, đội bóng của Văn Toàn sẽ chuẩn bị cho trận làm khách Busan ở vòng 5 K-League 2, ngày 2/4.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X