Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nuối tiếc về thất bại của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 27/12/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Hàn Quốc bày tỏ sự nuối tiếc và thất vọng sau khi ĐT Việt Nam lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup.

Báo chí Hàn Quốc nuối tiếc về thất bại của ĐT Việt Nam

Truyền thông xứ Kim chi dự đoán trận chung kết AFF Cup sẽ là cuộc chiến giữa hai vị chiến lược gia Hàn Quốc trên ghế chỉ đạo. Dự đoán ấy đúng một nửa khi chỉ có HLV Shin Tae Yong góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Tờ Inter Football bày tỏ sự nuối tiếc khi HLV Park Hang Seo không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Đông Nam Á thông qua bài viết với tiêu đề: “Không có phép màu nào dành cho HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chính thức dừng bước tại AFF Cup”.

Tác giả bài viết cho thấy sự tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể ghi bàn trong hiệp 1 trước khi để mất thế trận trong 45 phút hiệp 2.

Đầu hiệp 1, ĐT Thái Lan bị bất ngờ bởi sức tấn công như vũ bão của ĐT Việt Nam. Quang Hải khiến khung thành đối thủ chao đảo từ chấm đá phạt trực tiếp trước khi Tấn Tài đưa bóng đi chệch cột dọc. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam không còn duy trì sức ép đủ lớn như ở hiệp 1 và những tình huống tấn công không còn sắc bén. Công Phượng, Văn Toàn được tung vào sân nhưng như vậy là không đủ để tạo nên sự khác biệt. 

Tiến Linh Thái Lan vs Việt Nam
Không có phép màu nào dành cho ĐT Việt Nam

Những tình huống tấn công của ĐT Việt Nam dần mất đi sự nhịp nhàng và ĐT Thái Lan dần lấy lại nhịp độ trận đấu. Dù không có nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng ĐT Thái Lan buộc ĐT Việt Nam phải thi đấu ở thế trận không như mong muốn.

Không có phép màu nào dành cho HLV Park và học trò, ĐT Việt Nam chính thức thành cựu vương

”, Inter Football nhận xét.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải không giấu được nỗi buồn, đồng thời quyết tâm làm lại ở giải đấu năm sau:

"ĐT Việt Nam bước vào trận đấu hôm nay với sự quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, may mắn đã không đến. Toàn đội đã trải qua một hành trình dài và luôn cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo.

Kết quả ngày hôm nay không như mong muốn. Thật đáng tiếc. Thay mặt toàn đội, tôi muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ vì sự ủng hộ nhiệt tình suốt thời gian qua. Mong người hâm mộ thông cảm và sẽ luôn ủng hộ ĐT Việt Nam trong bất cứ hoàn cảnh nào.

"

ĐT Việt Nam bị FIFA trừ điểm sau thất bại trước Thái LanĐT Việt Nam bị FIFA trừ điểm sau thất bại trước Thái Lan
ĐT Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA sau thất bại trước ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020.
Hồng Duy lần đầu lên tiếng sau sai lầm trước Thái LanHồng Duy lần đầu lên tiếng sau sai lầm trước Thái Lan
Hồng Duy không giấu nổi sự tiếc nuối sau sai lầm tai hại ở trận lượt đi với Thái Lan khiến ĐT Việt Nam gặp khó để rồi thất bại chung cuộc.
ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020
Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ bị giam lỏng tại Singapore trong ít ngày nữa, mặc dù họ đã phải dừng bước ở AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X