Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý cũ HLV Park Hang Seo gia nhập CLB Viettel

Thứ Tư 05/01/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thể lực Bae Ji-won, trợ lỹ cũ của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam ký hợp đồng với Viettel trước thềm mùa giải 2022.

Viettel chiêu mộ cựu HLV thể lực ĐT Việt Nam

Nhà vô địch V.League 2020 đã bổ nhiệm HLV Bae Ji-won vào vị trí HLV thể lực để chuẩn bị cho mùa giải 2022. HLV Bae Ji-won không còn là cái tên xa lạ vói người hâm mộ Việt Nam khi ông từng có thời gian làm việc tại ĐT Việt Nam năm 2018.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Bae Ji-won chuyển tới làm việc tại Malaysia và Hồng Kông. Giai đoạn 2019-2021, HLV này đảm nhận nhiệm vụ tại CLB Kitchee - một trong số những đội bóng rất mạnh tại Hồng Kông. Đầu năm nay, ông trở lại Việt Nam và Viettel là bến đỗ tiếp theo của Bae Ji-won.

Trả lời phỏng vấn sau khi nhận nhiệm vụ tại đội bóng mới, HLV Bae Ji Won chia sẻ: “Tôi nhận được những lời mời từ các đội bóng khác, nhưng lời đề nghị từ Viettel FC khiến tôi thấy thuyết phục hơn cả.

Đây là đội bóng có thành tích tốt, hệ thống đào tạo và cơ sở hạ tầng lý tưởng. Đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện viên thể lực cho Viettel là một thử thách mới dành cho tôi. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng tiếp tục có được danh hiệu V.League như ở mùa giải 2020.

“Tôi đã có những thông tin về Viettel FC trong khoảng thời gian tôi làm việc tại đội tuyển quốc gia, đã hiểu rất rõ các cầu thủ của Viettel FC trên đội tuyển.

Bae Jiwon
CLB Viettel ra mắt HLV thể lực Bae Ji-won


Tôi cũng đã có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ. Với danh nghĩa là một huấn luyện viên thể lực, dĩ nhiên công việc của tôi là cải thiện chất lượng đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực để làm những điều này trở nên tốt hơn với từng cầu thủ với từng ngày ở Viettel FC.”


Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một HLV thể lực, HLV Bae Ji-won còn có thời gian làm việc trên cương vị HLV trưởng của không ít đội bóng. Ông từng dẫn dắt những đội bóng như Ryong FC, TTM Phchit FC tại Thái Lan.


Mùa giải 2022, Viettel sẽ thi đấu ở đấu trường AFC Cup, chính vì thế, việc đảm bảo thể lực cho cầu thủ là điều quan trọng. Việc bổ nhiệm HLV Bae Ji-won cho thấy tầm nhìn cũng như sự quyết tâm của BLĐ Viettel trước hành trình tới đây. 

Kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới chứng kiến nhiều biến động trong đội hình Viettel khi hàng loạt trụ cột rời đội bóng áo lính. Bộ đôi Trọng Hoàng - Ngọc Hải trở lại đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An, tiền vệ Vũ Minh Tuấn gia nhập CLB Hà Nội và tiền đạo Việt Phong cũng nói lời chia tay HLV Trương Việt Hoàng.

Trả Thanh Hậu cho HAGL, CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh khủngTrả Thanh Hậu cho HAGL, CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh khủng
Tiền vệ Bruno Cosendey đã ra mắt đồng đội mới trong buổi tập chiều ngày 4/1 của CLB TP.HCM.
Trọng Hoàng tri ân Viettel FC trong ngày cuối của năm 2021Trọng Hoàng tri ân Viettel FC trong ngày cuối của năm 2021
Vào tối ngày 31/12/2021, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chính thức nói lời chia tay CLB Viettel sau quãng thời gian tròn 3 năm cống hiến cho đội bóng này.
Quế Ngọc Hải nói gì sau khi chia tay Viettel?Quế Ngọc Hải nói gì sau khi chia tay Viettel?
Ngay sau khi trang chủ CLB Viettel xác nhận việc chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải, cá nhân cầu thủ này cũng đã lên tiếng về quyết định của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X