Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF Cup

Thứ Hai 20/12/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Twitter của MU Indonesia gửi lời chúc mừng tới ĐT Indonesia sau khi kết thúc bảng B AFF Cup 2020 ở vị trí dẫn đầu.

Trang chủ MU Indonesia chúc mừng chiến thắng của đội nhà

ĐT Indonesia nhấn chìm ĐT Malaysia và kết thúc bảng B AFF Cup 2020 ở vị trí dẫn đầu. Ngay sau trận đấu, trang chủ của Manchester United tại Indonesia đã có dòng tweet chúc mừng thành tích của thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Chúc mừng ĐT Indonesia đã lọt vào bán kết AFF Cup. Luôn theo dõi và ủng hộ ĐT Indonesia”, trang chủ của MU Indonesia gửi lời chúc tới toàn đội.

ĐT Malaysia bất ngờ có bàn thắng dẫn trước trong trận gặp Indonesia nhưng đó là tất cả những gì mà học trò của HLV Tan Cheng Hoe làm được. ĐT Indonesia vùng lên với 4 bàn thắng, khép lại trận đấu với tỉ số 4-1 và chiếm ngôi đầu bảng B.

indonesia
Trang chủ MU Indonesia chúc mừng thành tích của thầy trò Shin Tae Yong

Với ngôi nhất bảng B, đội bóng của HLV Shin sẽ chạm trán chủ nhà Singapore ở bán kết. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đối đầu đội nhất bảng A Thái Lan ở bán kết.

Chia sẻ với truyền thông sau khi đánh bại ĐT Malaysia, HLV Shin Tae Yong chia sẻ: “Việt Nam và Indonesia có bằng điểm, nhưng chúng tôi giành ngôi nhất bảng nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Chúng tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ thắng Campuchia dễ dàng, nên tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã ghi nhiều bàn trong chiến thắng này. Chúc mừng các cầu thủ vì đã hoàn thành mục tiêu.

Indonesia đánh bại Malaysia 4-1 và giành ngôi nhất bảng B
Indonesia đánh bại Malaysia 4-1 và giành ngôi nhất bảng B

Trước khi bước vào SVĐ, tôi đã dặn các học trò rằng ngay kể cả khi nhận bàn thua trước, tuyệt đối không được hoảng loạn, hãy cứ tiếp tục thi đấu với sự tự tin

”.

Học trò của HLV Shin đã thực hiện đúng những gì chiến lược gia này yêu cầu. Bàn thua trước không làm cầu thủ Indonesia mất tinh thần, ngược lại, cầu thủ áo đỏ như bừng tỉnh sau bàn thua và kết thúc trận đấu với thắng lợi cách biệt.

Không thể có 3 điểm trước ĐT Indonesia, đội tuyển Malaysia ngậm ngùi chia tay giải đấu ở vị trí thứ ba. HLV Tan thừa nhận ông không có công tác chuẩn bị tốt như HLV Park hay HLV Shin nên không thể đưa ĐT Malaysia tiến sâu:

Ở giải đấu này, Việt Nam và Indonesia có sự chuẩn bị tốt. Họ luyện tập tốt và có kế hoạch cụ thể, trong khi đó chúng tôi không có điều này”. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X