Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFF nói thẳng về cơ hội lọt vào chung kết của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 24/12/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFF Cup cho rằng ĐT Thái Lan có cơ hội lớn hơn để góp mặt trong trận chung kết sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Trang chủ AFF Cup: ĐT Thái Lan coi như đã vào chung kết

ĐT Việt Nam phải nhận thất bại khó nuốt trôi trước ĐT Thái Lan ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2020. Với tỉ số này, cơ hội để thầy trò HLV Park lật ngược thế cờ ở trận lượt về là rất nhỏ, nhất là khi Duy Mạnh vừa dính chấn thương.

Trang chủ của AFF đã có những nhận xét về hai đội sau trận, đồng thời dự đoán về khả năng lọt vào trận chung kết của ĐT Việt Nam cũng như ĐT Thái Lan.

Thái Lan đã đặt một chân vào trận chung kết AFF Cup sau thắng lợi 2-0 trước ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi. 

Chanathip đã thi đấu rất ấn tượng trong suốt thời gian có mặt trên sân với hai bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ. ĐT Việt Nam suýt nữa nhận thêm bàn thua nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh trên chấm penalty.

Quang Hải ĐT Việt Nam vs Thái Lan
Quang Hải thi đấu đầy nỗ lực trước Thái Lan

Quang Hải cũng có một trận đấu rất nỗ lực khi liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành Chatchai. Tiền vệ này đã có hai lần đưa bóng chạm xà ngang và cột dọc.

Thủ môn Chatchai cũng may mắn khi chỉ phải nhận thẻ vàng sau tình huống lao ra khỏi vòng cấm truy cản Văn Toàn. Cuối trận, trọng tài chính tiếp tục từ chối một quả penalty cho ĐT Việt Nam sau khi cầu thủ Thái Lan để bóng chạm tay trong vòng cấm

”, AFF nhận xét.

Tại vòng knock out AFF Cup năm nay, luật bàn thắng sân nhà, sân khách không còn được áp dụng. Thử thách trong trận lượt về của ĐT Việt Nam là vô cùng lớn, sau trận đấu, HLV Park đã có những chia sẻ về công tác trọng tài.

Vấn đề trọng tài thì tôi không muốn nhắc đến nữa. Mặc dù thua 2-0 nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức, còn vấn đề trọng tài thì anh ta là người rõ nhất. Tôi hy vọng nếu có cơ hội thì anh ta cũng nên xem lại trận đấu của mình”.

Chùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua TháiChùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua Thái
Thất vọng với trận thua Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng dữ dỗi với trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X