Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp bóng đá Anh kết quả video bàn thắng tuần qua

Thứ Ba 14/03/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng hợp bóng đá Anh video bàn thắng tuần qua, kết quả ngoại hạng Anh và các trận đấu tứ kết cup FA 2017. Tiêu điểm là cuộc chạm trán giữa Chelsea và MU.

tong-hop-bong-da-anh-ket-qua-video-ban-thang-tuan-qua
Tổng hợp bóng đá Anh tuần qua tâm điểm Chelsea vs Mu

Trong tuần này bóng đá Anh ngoài những trận đấu thuộc vòng 28 ngoại hạng Anh, còn diễn ra những trận đấu thuộc vòng tứ kết cúp FA 2017. Và tâm điểm là trận đấu giữa Chelsea và Man UTD. Liệu với lực lượng sứt mẻ đội bóng của Mourinho có thể tạo nên điều bất ngờ trên thánh địa Stamford Bridge. Ngoài ra do không phải đá FA đây là cơ hội để cho Liverpool kiếm thêm điểm số để tạo áp lực cho các đội bóng khác trong cuộc đua top 4 Premier League năm nay. Tất cả thông tin sẽ được gói gọn trong bài viết tổng hợp bóng đá Anh dưới đây

Tổng hợp bóng đá Anh video bàn thắng ngoại hạng Anh vòng 28

• Man City vs Stoke

Nếu thắng Stoke, Man City sẽ có được ngôi nhì bảng từ tay Tottenham, vì thế HLV Guardiola đã chủ động để đội hình rất mạnh vào sân.Nhưng ở trận đấu sớm vòng 28 ngoại hạng Anh các cầu thủ Man City bất ngờ bị Stoke cầm chân với tỷ số hòa 0 0. Hòa không bàn thắng sau 4 trận thắng liên tiếp ở  NHA, Man City đã bỏ lỡ ngôi nhì bảng (bằng điểm với Tottenham nhưng kém hơn về hiệu số thắng thua).

 

tong-hop-bong-da-anh-ket-qua-video-ban-thang-tuan-qua-hinh-anh-1
Thông số sau trận đấu Man City vs Stoke

• Everton vs West Brom

Hai đội bóng đang đứng thứ 7 và thứ 8 trên BXH giải Ngoại hạng Anh mùa này là Everton và West Brom có cuộc đối đầu đáng chú ý ở vòng 28. Với chiến thắng 3 sao Everton đã cũng cố vững chắc vị trí thứ 7 với 47 điểm sau 28 trận đã đấu, rút ngắn cách biệt với đội đứng thứ 6 là MU xuống còn 2 điểm nhưng lại đấu nhiều hơn 2 trận.

• Liverpool vs Burnley

Đón tiếp Burnley tại Anfield, Liverpool quyết tâm trả món nợ thua đau 0-2 trước đối thủ này ở trận lượt đi. Mặc dù bị dẫn trước từ khá sớm ngay phút thứ 7. Nhưng Liverpool phục hận thành công Burnley để giúp "Lữ đoàn đỏ" có 55 điểm sau 28 trận đã đấu ở giải Ngoại hạng, tạm đứng thứ 4, kém Tottenham và Man City đúng 1 điểm nhưng đá nhiều hơn hai đối thủ này 1 trận.

tong-hop-bong-da-anh-ket-qua-video-ban-thang-tuan-qua-hinh-anh-2
Chiến thắng sít sao của các cầu thủ Liverpool


Tổng hợp bóng đá Anh video bàn thắng tứ kết cup FA 2016/2017

• Middlesbrough vs Man City

Chỉ sau 2 ngày sau trận hòa Stoke City tại vòng 28 ngoại hạng Anh. Các cầu thủ MC đã có chuyến làm khách của Middlesbrough tại tứ kết cup FA. Nếu chiến thắng trong trận đấu này các cầu thủ Man City sẽ lọt vào vòng bán kết đầu tiên kể từ năm 2013. Đội chủ nhà Middlesbrough yếu hơn đội khách MC về mọi mặt nên đã nhanh chóng thất thủ với tỷ số 0 2.

• Chelsea vs Man UTD

Tâm điểm của tuần thi đấu này là cuộc chạm trán giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge. Về bên phía Man UTD thiếu vắng Ibrahimovic bị cấm 3 trận vì lỗi đánh nguội với Tyrone Mings ở vòng 27 ngoại hạng Anh. Còn RooneyMartial cũng phải vắng mặt vì chấn thương. Trọng trách được đặt nên vai tài năng trẻ Marcus Rashford. Ở bên phía đội diện Chelsea sẽ có đội hình mạnh nhất tiếp đón quỷ đỏ. Liệu Mourinho sẽ được các CĐV Chelsea tiếp đón ra sao trong lần trở lại này.

Ở các trận còn lại Arsenal và Tottenham có những chiến thắng dễ dàng trước Lincoln và Millwall. Với kết quả này vòng bán kết FA 2016/17 sẽ là cuộc chạm trán giữa các cặp đấu Arsenal vs Man City và Chelsea vs Tottenham.

Tổng hợp ngoại hạng Anh tuần qua 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X