Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lách qua khe cửa hẹp, Thủ tướng Campuchia khen ngợi tài cầm quân của Keisuke Honda

Thứ Tư 13/10/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của ĐT Campuchia trước Guam, Thủ tướng Hun Sen đã thưởng số tiền lớn cho thầy trò HLV Keisuke Honda.

Vượt qua vòng play-off Asian Cup, ĐT Campuchia được thưởng lớn

Do chỉ phải đối đầu với đội bóng xếp hạng 203 Thế giới là Guam, ĐT Campuchia (hạng 178 thế giới) đã có được chiến thắng 1-0 ở lượt đi và tiếp tục giành chiến thắng ở lượt về.

Người lập công cho ĐT Campuchia là Sos Suhana và Keo Sokpheng. Chiến thắng 2-1 trước Guam đã giúp đoàn quân của HLV Keisuke Honda giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ Asian Cup 2023 với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-1.

Sau màn ngược dòng của đội nhà, Thủ tướng Campuchia đã gửi lời chúc mừng đến ĐTQG. Không những vậy, đoàn quân của HLV Honda còn nhận khoản thưởng lên đến 100.000 USD (tương đương 2,3 tỷ đồng). Vị chiến lược gia người Nhật Bản đã nhận lời khen ngợi đến từ thủ tướng Hun Sen vì những thành tích đã đạt được cùng đội tuyển Campuchia.

ĐT Campuchia
ĐT Campuchia ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Guam


Với việc Campuchia và Indonesia đã vượt qua vòng play-off cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2023, Đông Nam Á sẽ có tổng cộng 7 đại diện góp mặt ở vòng loại này bao gồm Thái Lan, Philippines, Myanmar (nhóm hạt giống số 2), Malaysia, Singapore (nhóm số 3) cùng Indonesia, Campuchia (nhóm số 4).

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 sẽ diễn ra trong tháng 10. Toàn bộ 24 đội được chia vào 6 bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt để tìm ra 11 đội dự vòng chung kết Asian Cup 2023, cùng đương kim vô địch Qatar và 12 đội Châu Á dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
 
Các trận đấu sẽ diễn ra từ tháng 2 tới tháng 9/2022. Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo có vé vào thẳng vòng chung kết Asian Cup 2023 được tổ chức ở Trung Quốc với tư cách một trong 12 đội dẫn đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
HLV Online của Campuchia không tin ĐT Trung Quốc đủ sức dự World CupHLV Online của Campuchia không tin ĐT Trung Quốc đủ sức dự World Cup
Danh thủ Keisuke Honda trong lần trả lời phỏng vấn mới đây đã không ngần ngại chỉ ra thực trạng của nền bóng đá Trung Quốc trước các trận đấu tiếp theo ở vòng...
Các đối thủ nói gì về bảng đấu tại AFF Cup của ĐT Việt Nam?Các đối thủ nói gì về bảng đấu tại AFF Cup của ĐT Việt Nam?
Sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, HLV tuyển Malaysia, Indonesia và Campuchia đã có những lời nhận xét về việc nằm chung bảng với ĐT Việt Nam.
Số bàn thua của ĐT Campuchia gấp 22 lần ĐT Việt NamSố bàn thua của ĐT Campuchia gấp 22 lần ĐT Việt Nam
Những thống kê chỉ ra rằng trong số các đội bóng ở Đông Nam Á đang tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hàng thủ ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X