Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Chatchai Bootprom dính chấn thương nặng

Thứ Hai 27/12/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Chatchai Bootprom, người phạm lỗi với Văn Toàn ở trận bán kết lượt đi AFF Cup dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng.

Thủ môn ĐT Thái Lan chấn thương nặng, nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Thủ môn Chatchai Bootprom dính chấn thương nặng trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 và không thể thi đấu tới cuối trận.

Đội ngũ y tế của ĐT Thái Lan đã tiến hành chụp MRI và xác định mức độ chấn thương của thủ môn 34 tuổi. Cụ thể, Chatchai bị đứt dây chằng trước đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng.

Ở hiệp 1 trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, thủ môn của ĐT Thái Lan có tình huống lao ra truy cản tình huống tấn công nguy hiểm của ĐT Việt Nam. Sau nỗ lực cản phá cơ hội của ĐT Việt Nam, thủ môn 34 tuổi có dấu hiệu bị đau và phải nhận sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

chatchai thái lan
Tình huống dẫn đến chấn thương của Chatchai 

Chatchai không thể tiếp tục thi đấu và HLV Mano Polking buộc phải thay thủ môn Siwarak thay thế. Thủ môn dự bị của tuyển Thái Lan giữ sạch lưới trong thời gian thi đấu trên sân và đưa ĐT Thái Lan vào chung kết.

Đội ngũ y tế sẽ tiến hành phẫu thuật cho Chatchai, sau đó cầu thủ này phải tập phục hồi và vật lý trị liệu trong vòng 6-8 tháng trước khi có thể chơi bóng trở lại”, bác sĩ của ĐT Thái Lan thông tin về chấn thương của Chatchai.

Chatchai Bootprom năm nay đã 34 tuổi và đang khoác áo BG Pathum tại Thai League 1. Thủ môn này có lần đầu lên tuyển năm 2012 và đã có 16 lần khoác áo ĐT Thái Lan.

Trước đó, ở trận lượt đi, Chatchai trở thành tâm điểm với tình huống phạm lỗi với Văn Toàn bên ngoài vòng cấm. Thủ môn mang áo số 20 đã bỏ khung thành lao ra ngoài vòng 16m50 trước khi có tình huống kéo người rất thô thiển với Văn Toàn.

Trọng tài Saoud Ali Al-Adba không rút thẻ đỏ cho Chatchai
 Chatchai phạm lỗi với Văn Toàn

HLV Mano Polking sẽ tính đến phương án sử dụng Siwarak trong hai trận chung kết gặp ĐT Indonesia. Siwarak đã ra sân từ đầu trong trận gặp Singapore và thủ môn này cũng là người thế chỗ Chatchai ở trận lượt về gặp ĐT Việt Nam. 

Ngoài ra, HLV Mano còn có Kawin Thamsatchanan, người đang thi đấu ở Bỉ. Kawin vẫn chưa có lần ra sân nào ở AFF Cup 2020 và thủ môn này đang rất khát khao thể hiện bản thân.

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 29/12 trên sân Kallang.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X