Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng Al Nassr: Ronaldo giỏi hơn Messi

Thứ Bảy 21/09/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo đã nhận được sự tán dương từ tân HLV trưởng Al Nassr, Stefano Pioli sau trận thắng 3-0 của đội nhà trước Al Ettifaq tại Saudi Pro League.

Tân HLV trưởng Al Nassr: Ronaldo giỏi hơn Messi

"Tôi nghĩ Ronaldo giỏi hơn Messi”, HLV Stefano Pioli thẳng thắn bày tỏ. “Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng hơn số trận đấu. Ronaldo hoàn toàn có thể đạt con số một nghìn bàn thắng trong sự nghiệp".

Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn phạt đền mở ra chiến thắng 3-0 cho Al Nassr trước Al Ettifaq tại Saudi Pro League.

Tình huống diễn ra ở phút 32, trung vệ Abdullah Madu đốn ngã hậu vệ đội khách Sultan Al Ghannam, khiến trọng tài thổi phạt đền cho Al Nassr. Đội trưởng Ronaldo quyết định sút 11m vào giữa khung thành mở tỷ số, trong khi thủ môn Marek Rodak đổ người sang phải.

Tân HLV trưởng Al Nassr Ronaldo giỏi hơn Messi 1
Ronaldo nhận được sự khen ngợi từ tân HLV Stefano Pioli

Pha lập công kể trên đánh dấu bàn thắng thứ 902 của Ronaldo trong sự nghiệp, trong đó có 165 bàn từ 195 pha sút phạt đền. Trong tám trận gần nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng ghi tới bảy bàn, kiến tạo hai lần cho đồng đội.

CR7 đã có thể kiến tạo thêm một bàn trận này khi đường căng ngang dọn cỗ của anh bị Anderson Talisca sút chệch cột ở phút 27. Sau đó chín phút, Ronaldo lại chọc khe như đặt cho tân binh Angelo Gabriel đối mặt thủ môn, nhưng tiền đạo 20 tuổi bỏ lỡ.

Sang hiệp hai, Al Nassr ghi thêm hai bàn, để thắng đoàn quân Steven Gerrard 3-0. Đội khởi đầu hoàn hảo dưới quyền tân HLV Stefano Pioli, và giữ mạch bất bại tại Saudi Pro League mùa này.

HLV Stefano Pioli là nhà cầm quân thứ 18 của Ronaldo trong sự nghiệp thi đấu bắt đầu từ CLB Sporting CP năm 2002 đến nay. Ông Pioli từng dẫn dắt 12 đội bóng Italy, trong đó có Inter, Lazio, Fiorentina và Milan.

Danh hiệu duy nhất mà ông giành được trong sự nghiệp HLV là chức vô địch Serie A mùa 2021-2022, cùng Milan. Khi còn là cầu thủ, Pioli thi đấu cho Juventus, Parma, Verona và Fiorentina, giành một Cup C1 và một Serie A.

Ở trận tiếp theo ngày 23/9, Al Nassr tiếp tục làm khách trên sân của Al Hazm tại vòng 1/16 King Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X