Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Tucuman vs Central Cordoba 5h15 ngày 23/3 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Ba 22/03/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
bóng đá Atletico Tucuman vs Central Cordoba trận đấu thuộc giải VĐQG Argentina 2022. Dự đoán kết quả, nhận định châu Á, phân tích tỷ lệ, những thống kê nổi bật từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Atletico Tucuman vs Central Cordoba


Atletico Tucuman vs Central Cordoba 4
Atletico Tucuman vs Central Cordoba

Giải VĐQG Argentina mùa giải này có 28 đội chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Nhưng lưu ý, không phải mỗi bảng đấu đá vòng tròn với nhau mà sẽ đảo lộn và phải có ít nhất 1 cặp đấu giữa hai đội khác nhóm trong 1 lượt trận. Đơn cử như cuộc đụng độ giữa Atletico Tucuman (bảng A) và Central Cordoba (bảng B) tại vòng 7 tới đây.

Cả Atletico Tucuman và Central Dordoba đều đứng ở vị trí áp chót tại bảng đấu của mình. Dù vậy, xét về thành tích thì các vị khách có phần nhỉnh hơn khi có được 6 điểm sau 6 vòng đấu, trong khi Tucuman chỉ thu về 4 điểm ở cùng số trận. Theo châu Á, cuộc đụng độ giữa hai đội tới đây có tỉ lệ Hòa-Được-Thua (0:0). Rõ ràng, có sự nghi nghờ về khả năng chiến thắng của chủ nhà.

Thực tế, Atletico Tucuman thường thi đấu tệ hại khi đối đầu với Central Dordoba. Thống kê chỉ ra, 4 lần chạm mặt liên tiếp vừa qua giữa hai CLB, đội chủ sân Estadio Monumental Presidente Jose Fierro toàn thua cả ở tỷ số lẫn tỉ lệ bóng đá. Ngoài ra, phong độ hiện tại của thầy trò HLV Juan Manuel Azconzabal là rất thiếu thuyết phục.

Cụ thể, hai vòng đấu liên tiếp vừa qua Atletico Tucuman đều phải nhận thất bại với cùng tỉ số 4-0. Tính xa hơn, 14 trận gần nhất, đoàn quân của Juan Manuel Azconzabal chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và 11 lần khiến giới mộ điệu châu Á thất vọng. Trong khi đó, Central Cordoba bất bại tỷ bóng đá cả 3 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp vừa qua. Khách khả tín!

Nhận định Atletico Tucuman vs Central Cordoba 5h15 ngày 233 (VĐQG Argentina 2022) 1
Atletico Tucuman vs Central Cordoba
  • Lựa chọn: Central Cordoba

Nhận định hiệp 1 Atletico Tucuman vs Central Cordoba

4 trận đấu gần nhất, Atletico Tucuman không ghi bàn trong hiệp 1. Với Central Cordoba, 4 lần ra sân vừa qua của họ đều về Xỉu ở 45 phút đầu tiên. 4/5 chuyến hành quân xa nhà gần đây, Central Cordoba tịt ngòi khi bước vào giờ nghỉ. Cuôc đụng độ gần nhất giữa hai đội có kết quả hòa không bàn thắng ở nửa đầu trận đấu. Xỉu hiệp 1 là lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Tucuman vs Central Cordoba

5 vòng đấu liên tiếp vừa qua của Central Cordoba, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Ngoài ra, 4/5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của CLB này, Xỉu là kết quả chung cuộc. Về phía Atletico Tucuman, 4 trận đấu gần đây họ chỉ có vỏn vẹn 1 lần phá lưới đối thủ. Quá đủ dữ kiện để đặt niềm tin vào của Xỉu cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Atletico Tucuman vs Central Cordoba: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Tucuman vs Central Cordoba 5h15 ngày 233 (VĐQG Argentina 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Atletico Tucuman vs Central Cordoba

Thành tích gần đây Atletico Tucuman vs Central Cordoba

Nhận định Atletico Tucuman vs Central Cordoba 5h15 ngày 233 (VĐQG Argentina 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Tucuman
Nhận định Atletico Tucuman vs Central Cordoba 5h15 ngày 233 (VĐQG Argentina 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Central Cordoba

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Tucuman: Luchetti, Campos, Ortiz, Cabral, Risso, Carrera, Acosta, Erbes, Heredia, Lotti, Ruiz
  • Central Cordoba: Toselli, Ramírez, Pereyra, Sbuttoni, Bay, Metilli, Laba, Soraire, Martínez, López, Riano.

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X