Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia chê bai cầu thủ sau trận bán kết AFF Cup

Thứ Năm 23/12/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mochamad Iriawan, Chủ tịch PSSI lên tiếng sau trận hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Singapore tại bán kết AFF Cup.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia chưa hài lòng với đội nhà

ĐT Indonesia không thể bảo toàn chiến thắng trước ĐT Singapore thi đấu đầy quyết tâm ở bán kết lượt đi AFF Cup. Trận hòa của thầy trò Shin Tae Yong không thể làm hài lòng người hâm mộ cũng như lãnh đạo đội bóng này.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Mochamad Iriawan cho rằng cầu thủ Indonesia đá rất thiếu nhiệt huyết ở hiệp 2 qua đó tạo cơ hội cho chủ nhà ghi bàn gỡ hòa.

Cầu thủ Indonesia thi đấu ấn tượng trong hiệp 1 nhưng bất ngờ chùng xuống ở nửa sau của hiệp 2. HLV Shin Tae Yong sẽ phải có những điều chỉnh cho phù hợp ở trận bán kết lượt về.

ĐT Indonesia vẫn còn trận lượt về để có thể tìm kiếm tấm vé lọt vào chung kết. Cả đội sẽ phải tập trung và không được phép chủ quan vì mọi chuyện đều có thể xảy ra”, Iriawan nhận xét.

Singapore vs Indonesia phạm lỗi nhiều gấp 3 lần dứt điểm
Chủ tịch PSSI chưa hài lòng với những gì cầu thủ Indonesia thể hiện ở hiệp 2

Học trò của HLV Shin Tae Yong có hiệp 1 lấn lướt so với đối thủ khi những chân sút áo trắng liên tục ép sân, kiểm soát tuyến giữa và không cho chủ nhà lên bóng. Bàn thắng mở tỉ số trận đấu là kết quả của một pha phối hợp như đá tập của hai cầu thủ Indonesia.

Tuy nhiên, Sulaeman và đồng đội không thể có chiến thắng khi chủ nhà vùng lên mạnh mẽ ở hiệp hai. Thậm chí, nếu dứt điểm cẩn thận hơn, những chân sút áo đỏ hoàn toàn có thể ghi thêm ít nhất 2 bàn thắng nữa.

Điều người hâm mộ nhớ nhất ở trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore lại là những tình huống phạm lỗi liên tiếp của hai đội. Trọng tài chính đã phải thổi phạt cầu thủ hai bên tới 34 lần trong trận đấu, đi kèm với đó là 3 thẻ vàng.

indonesia đá xấu
Tình huống cao chân của cầu thủ Indonesia

Ngay trong hiệp 1, hậu vệ Arhan của Indonesia đã phải nhận thẻ vàng sau pha bóng rất nguy hiểm với tiền vệ Singapore. Cầu thủ đội khách vào bóng cao chân với tiền vệ chủ nhà và chỉ có may mắn mới giúp Arhan không phải nhận thẻ đỏ.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Shin cho rằng ông không hề dạy cầu thủ mình đá xấu và gọi những pha va chạm là “điều cần làm” trong một trận đấu.

Tôi không dạy cầu thủ triệt hạ đối phương. Chúng tôi tôn trọng tất cả các cầu thủ trên sân. Thể hiện sức mạnh trong những pha tranh chấp là những gì chúng tôi cần phải làm và tôi không có vấn đề gì với điều đó”.

Cầu thủ từng triệt hạ Tuấn Anh tiếp tục đá xấu tại AFF CupCầu thủ từng triệt hạ Tuấn Anh tiếp tục đá xấu tại AFF Cup
Pratama Arhan, cầu thủ từng phạm lỗi thô bạo với Tuấn Anh tiếp tục bị chỉ trích vì pha phạm lỗi trong trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore tại bán kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X