Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Thái Lan tiết lộ bí quyết thành công của HLV Mano Polking

Thứ Năm 30/12/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Supachok Sarachat chia sẻ lí do ĐT Thái Lan thi đấu ấn tượng dưới sự chỉ đạo của HLV Mano Polking sau thời gian ngắn.

Supachok Sarachat tiết lộ lí do HLV Mano Polking thành công cùng ĐT Thái Lan

HLV Mano Polking đang đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch cùng ĐT Thái Lan chỉ ít lâu sau khi ông dẫn dắt đội bóng này. Mới đây, tiền đạo Supachok Sarachat tiết lộ lí do HLV sinh năm 1976 có thể nhanh chóng hòa nhập với đội bóng xứ Chùa vàng.

HLV Mano Poking rất phù hợp với ĐT Thái Lan, sau gần 10 năm làm việc tại Thái Lan, HLV Mano là người rất hiểu văn hóa cũng như hiểu bóng đá Thái Lan. 

Khi HLV Mano lên nắm quyền, ông ấy giúp toàn bộ cầu thủ duy trì phong độ cũng như thể hiện những gì tốt nhất qua từng trận đấu”, Supachok chia sẻ với tờ Thairath.

Tiền đạo sinh năm 1998 là nhân tố quan trọng trong chiến dịch AFF Cup của ĐT Thái Lan. Cầu thủ này đã ghi được 3 bàn thắng kể từ đầu giải và Supachok là người ghi bàn thắng thứ 3 cho ĐT Thái Lan trước ĐT Indonesia.

supachok thái lan
Supachok thi đấu ấn tượng trước Indonesia

HLV Mano Polking ký hợp đồng ngắn hạn với LĐBĐ Thái Lan (FAT) trước thềm AFF Cup 2020. Chiến lược gia sinh năm 1976 không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Thái Lan khi ông đã có nhiều năm làm việc tại các CLB Thai League.

“Voi chiến” không gặp quá nhiều khó khăn trong hành trình tiến vào trận chung kết AFF Cup 2020. Màn trình diễn vượt trội của đội bóng xứ Chùa vàng ghi dấu ấn đậm nét của chiến lược gia 45 tuổi. Bên cạnh yếu tố chuyên môn thuần túy, HLV Mano là người rất quan tâm tới học trò của mình.

Ở trận chung kết lượt đi, HLV Mano đã để thủ môn Kawin vào sân thay Siwarak sau khi hay tin bố của Kawin qua đời chỉ ít giờ trước trận đấu. Trong phòng họp báo, chiến lược gia này cũng bật khóc khi được hỏi về quyết định thay người của mình.

HLV Polking có hành động ý nghĩa với thủ môn Kawin
HLV Polking có hành động ý nghĩa với thủ môn Kawin

Supachok cũng chia sẻ rằng Madam Pang - Trưởng đoàn ĐT Thái Lan cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của ĐT Thái Lan ở giải đấu năm nay:

Madam Pang thổi làn gió mới, tươi trẻ hơn vào ĐT Thái Lan. Trưởng đoàn rất biết cách tạo không khí giữa các thành viên trong đội thông qua những hoạt động tập thể.

Chính nhờ cách quản lý tốt của Madam Pang mà anh em cầu thủ luôn cảm thấy thoải mái nhất để bước vào những trận đấu quan trọng”. 

ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam đã có những nhắn nhủ đến các cầu thủ đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X