Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ĐT Indonesia sắp nhận quà từ đội chủ quản sau AFF Cup 2020

Thứ Ba 04/01/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Egy Maulana của ĐT Indonesia rất có thể sẽ được CLB chủ quản FK Senica gia hạn hợp đồng sau kỳ AFF Cup đáng nhớ.

Egy Maulana sắp có bản hợp đồng mới

Gia nhập FK Senica (Slovakia) từ Lechia Gdansk (Ba Lan) với bản hợp đồng kéo dài nửa mùa giải, Egy Maulana nhanh chóng hòa nhập cùng đội bóng mới và trở thành cái tên quan trọng trong đội hình của FK Senica. 

Hợp đồng giữa Senica và Egy sẽ kết thúc vào cuối năm 2021, như vậy, sau AFF Cup 2020, tiền đạo 21 tuổi đang tạm thời "thất nghiệp". Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ sớm có bản hợp đồng mới nhờ màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.

Khi gia nhập Senica từ Lechia Gdansk, đội bóng Slovakia có cài điều khoản gia hạn dựa trên phong độ của cầu thủ. Egy thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB lẫn ĐT Indonesia tại AFF Cup và cầu thủ này sẽ sớm nhận được Senica gia hạn hợp đồng.

Egy Maulana Vikri
Egy Maulana Vikri hòa nhập tốt tại FK Senica

Sau nửa mùa bóng đầu tiên thi đấu tại Slovakia, tiền đạo sinh năm 2000 có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 13 lần ra sân cho FK Senica. Ngay trước khi trở về hội quân cùng đồng đội tại Singapore, tiền đạo này nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 11 của giải VĐQG Slovakia.

Sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Egy còn "ghi điểm" trong mắt không ít tuyển trạch viên của các đội bóng Đông Âu khác. FK Senica sẽ không dễ dàng để mất tài năng trẻ đang lên và đội bóng này sẽ tính đến việc ngồi lại với tuyển thủ Indonesia về một bản hợp đồng mới.

Thông thường, vai trò của một cầu thủ tại CLB sẽ được thể hiện qua cách đội bóng chủ quản phản ứng với yêu cầu "nhả quân" của ĐTQG ở những giải đấu không thuộc FIFA Day. FK Senica nhất quyết không cho Egy hội quân sớm cùng đồng đội, chứng tỏ tiền đạo này đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Pavel Sustr.

Egy Maulana Vikri
Egy Maulana Vikri có kỳ AFF Cup đáng nhớ cùng ĐT Indonesia

Ngay ở trận đấu đầu tiên ở kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp, Egy đã có bàn thắng vào lưới ĐT Singapore ở bán kết lượt về AFF Cup 2020. Trận chung kết lượt về gặp ĐT Thái Lan, tiền đạo này tiếp tục nổ súng nhưng không thể giúp ĐT Indonesia lội ngược dòng.

LĐBĐ Indonesia không giấu ý định triệu tập bộ đôi Egy Maulana - Elkan Baggott về thi đấu cho U23 Indonesia tại giải U23 Đông Nam Á 2022. U23 Indonesia đang là ĐKVĐ và đội bóng này khát khao bảo vệ chức vô địch giải đấu này.

Tuy vậy, rất khó để đội chủ quản của hai cầu thủ này nhả người vì giải U23 Đông Nam Á sẽ diễn ra sau đây khoảng hơn 1 tháng, cũng là giai đoạn quan trọng ở các giải VĐQG châu Âu.

U23 Indonesia quyết tâm chơi lớn tại U23 Đông Nam Á 2022U23 Indonesia quyết tâm chơi lớn tại U23 Đông Nam Á 2022
U23 Indonesia dự kiến triệu tập hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Egy Maulana và Elkan Baggott tại U23 Đông Nam Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X