Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao châu Âu vắng mặt trong trận bán kết lượt đi của ĐT Indonesia

Thứ Ba 21/12/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Egy Maulana sẽ ngồi ngoài trong trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore ở lượt đi bán kết AFF Cup.

Egy Maulana không ra sân trong trận bán kết lượt đi của ĐT Indonesia

Trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore sẽ diễn ra vào ngày 22/12. Cả hai HLV đều tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đối thủ.

Egy Maulana, cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía ĐT Indonesia đã được CLB cho phép trở về hội quân cùng đồng đội nhưng sao mai sinh năm 2000 sẽ không góp mặt trong trận bán kết lượt đi.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Shin Tae Yong chia sẻ ông sẽ không mạo hiểm sử dụng Egy Maulana ở trận lượt đi với Singapore:

“Cậu ấy (Egy Maulana) mới có mặt ở Singapore từ ngày 21/12. Tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi trong trận đấu vào ngày 22/12 và sẽ sử dụng Egy ở những trận đấu sau đó”.

egy maulana
HLV Shin Tae Yong chưa vội sử dụng Egy Maulana

Egy Maulana đang thi đấu ấn tượng trong màu áo FK Senica tại Slovakia. ĐT Indonesia không thể có sự góp mặt của sao mai này từ đầu giải do FK Senica không nhả người. AFF Cup không phải giải đấu thuộc FIFA Day nên CLB có quyền từ chối yêu cầu gọi người của ĐTQG.

Phải chờ tới sau khi trận đấu cuối bảng B của ĐT Indonesia vs ĐT Malaysia diễn ra, Egy mới được rời CLB để tới Singapore hội quân cùng đồng đội.

Trong chiến thắng 1-0 của Senica ở trận đấu mới đây, Egy Maulana được rút ra sân ở phút 56 để có thể chuẩn bị cho chuyến bay tới Singapore. Trước đó, tiền đạo 21 tuổi nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng của giải VĐQG Slovakia.

Egy Maulana Vikri
Egy Maulana Vikri thi đấu thăng hoa cùng FK Senica

ĐT Indonesia đã có những bước chuẩn bị kĩ càng cho trận bán kết với Singapore. HLV Shin đánh giá cao đội chủ nhà và đã có kế hoạch để đối phó với thầy trò Yoshida:

"Ngày mai chúng tôi đá trận bán kết đầu tiên với ĐT Singapore. Chúng tôi rất vui vì kết thúc giai đoạn vòng bảng với ngôi đầu. Tất nhiên đội chủ nhà sẽ có lợi thế hơn, nhưng chúng tôi sẽ tập trung chiến đấu và hướng đến một trận đấu thành công.

Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Singapore vs Thái Lan, và thấy đội chủ nhà đã chơi tốt. Họ cũng có những kết quả tốt trước Myanmar và Philippines. ĐT Singapore là một đội bóng mạnh và mai sẽ là một trận đấu khó khăn với ĐT Indonesia. Tôi cũng đã dặn các học trò rằng Singapore sẽ chơi kiểm soát."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X