Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trấn an NHM Iraq trước tin giả nhiễm virus để trốn thi đấu

Thứ Hai 16/09/2024 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước phản ứng từ NHM Iraq, tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng tải thông điệp trấn an khi không thể tham dự trận đấu giữa Al Nassr và Al Shorta tại Cúp C1 châu Á vào ngày 16/9.

Ronaldo trấn an NHM Iraq trước tin giả nhiễm virus để trốn thi đấu

Al Nassr sẽ bước vào trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League trước đội bóng Iraq Al Shorta. Đáng tiếc là đội bóng áo vàng sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo.

Trong thông báo được Al Nassr công bố ngày 15/9, CR7 sẽ không thể góp mặt ở trận do tình hình sức khỏe không đảm bảo và tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ phải ngồi ngoài.

Tình hình này đã gây ra sự thất vọng lớn từ phía NHM Iraq, những người đã kỳ vọng rất nhiều vào sự góp mặt của ngôi sao 39 tuổi. Nhiều CĐV thậm chí còn bày tỏ sự tức giận trước thông tin Ronaldo cáo ốm và không đến Iraq như dự kiến.

Ronaldo trấn an NHM Iraq trước tin giả nhiễm virus để trốn thi đấu 1
Lượng lớn NHM xếp hàng chờ mua vé xem trận Al Shorta vs Al Nassr

Họ cảm thấy bị phụ lòng khi đã chuẩn bị đón tiếp anh với sự tôn trọng đặc biệt. Nhà chức trách Iraq đã chấp nhận yêu cầu từ Al Nassr để chuyển trận đấu đến thủ đô Baghdad và huy động lực lượng cảnh sát tối đa để đảm bảo an toàn và tránh ách tắc giao thông. Thậm chí, lực lượng cảnh sát giao thông đã phân bổ lại tuyến đường để phục vụ tốt nhất cho trận đấu.

Sức chứa của sân vận động tại Baghdad chỉ khoảng 30.000 người, nhưng nhu cầu mua vé đã lên tới hàng trăm nghìn, cho thấy sự háo hức của NHM Iraq để chứng kiến Ronaldo thi đấu. Với tất cả sự chuẩn bị đó, sự vắng mặt của Ronaldo đã khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng.

Để xoa dịu tình hình, Ronaldo đã gửi một thông điệp trên Instagram. Anh viết: “Tôi chúc các đồng đội thành công trong trận đấu và xin gửi lời chào đặc biệt tới tất cả người hâm mộ của tôi ở Iraq. Tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại tất cả các bạn.”

Và bài viết này nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực. Dù Ronaldo không thể thi đấ song NHM Iraq vẫn đón chờ cơ hội được tận mắt chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X