Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo toả sáng giúp Al Nassr vào tứ kết Arab Champions Cup 2023

Thứ Sáu 04/08/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc để giúp Al Nassr có được trận hòa 1-1 trước Zamalek, qua đó giành quyền vào tứ kết Arab Club Champions Cup 2023.

Al Nassr đứng trước viễn cảnh bị loại khỏi Arab Club Champions Cup khi họ nhận bàn thua từ Zamalek. Sayed là người thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 53 để đưa đội nhà dẫn trước.

Tuy nhiên, pha lập công muộn của Ronaldo đã giúp Al Nassr giành tấm vé đi tiếp. Nhận đường chuyền từ Ghislan Konan bên cánh trái, Ronaldo bật cao giữa hai hậu vệ áo trắng, đưa bóng vào góc gần gỡ hòa 1-1.

Ronaldo
Ronaldo lập công đưa Al Nassr vào tứ kết Arab Champions Cup 

Kết quả hoà là vừa đủ để đội bóng của Ronaldo khép lại vòng bảng với vị trí nhì bảng C. Họ sẽ cùng đội nhất bảng Al Shabab đi tiếp vào tứ kết Arab Club Champions Cup 2023.

Ở vòng đấu trước đó, Ronaldo cũng đã góp một bàn vào chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Monastir. Bàn thắng này cũng xuất phát từ một tình huống bật cao đánh đầu.

Và dường như pha lập công này đã giải toả được áp lực tâm lý đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha, chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp tịt ngòi.

Với hai pha lập công, Ronaldo đang cùng đứng nhì trong cuộc đua Vua phá lưới. Dẫn đầu là tiền đạo Benzema với 3 bàn thắng cho Al Ittihad.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng làm dày thêm thành tích kỷ lục thế giới của mình lên 840 bàn thắng. 

Cũng trong trận này, tân binh Sadio Mane đã có màn ra mắt Al Nassr. Cựu tiền đạo của Liverpool được tung vào hiệp 2 và đã có 45 phút đầu tiên trong màu áo mới. Anh được kỳ vọng sẽ toả sáng ở trận đấu tiếp theo khi sát cánh cùng Ronaldo trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X