Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo Jr cầu xin cha không giải nghệ vì mong muốn 1 điều

Thứ Tư 02/03/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khẩn cầu cha về việc không giải nghệ sớm bởi anh ấy mong muốn hai người được thi đấu cùng nhau trên sân cỏ.

Ronaldo Jr muốn được thi đấu cùng cha

Siêu tiền đạo của Manchester United đã bước sang tuổi 37 vào tháng trước và một số người cho rằng anh ấy bắt đầu lộ dấu hiệu của tuổi tác trên sân cỏ. Bằng chứng là chuỗi trận tịt ngòi của Ronaldo và sau màn thể hiện kém duyên trong trận hoà trước Watford.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí còn nhận về lời khuyên nên giải nghệ. Cựu hậu vệ Chelsea, Frank Lebeouf nói: "Có những thời điểm buộc bạn phải nghĩ rằng mình nên làm gì với cuộc sống và sự nghiệp của mình. Và có thể giờ là lúc mà Ronaldo phải tự vấn bản thân về việc đã đi đến cuối sự nghiệp chưa?

Anh ấy cũng có thể hỏi ý kiến của gia đình xem nên làm gì với phần còn lại của sự nghiệp. Tôi không muốn xem Ronaldo thi đấu mà phải luyến tiếc, bởi vì anh ấy đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong thời gian rất dài. Tôi không muốn Ronaldo trở thành một cầu thủ bình thường khi anh ấy đã trở nên xuất chúng từ rất lâu rồi. Hy vọng Ronaldo sẽ giải nghệ ở đỉnh cao thay thì cố thi đấu thêm vài năm nữa mà không phải ở đẳng cấp vốn có của mình".

Ronaldo
Ronaldo luôn ủng hộ con trai của mình

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn có thể chơi bóng lâu hơn và thậm chí có thể biến mong ước của cậu con trai trở thành hiện thực. Cristiano Jr đã thể hiện rất tốt khi theo học tại lò đào tạo của Juventus và giờ là của Man Utd. Ronaldo chia sẻ: "Con trai nói với tôi: Bố hãy tiếp tục thi đấu thêm vài năm nữa, con muốn chơi cùng với bố".

Trước đó trên trang cá nhân của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã rất hào hứng khoe tấm hình chụp anh và cậu con trai cùng nhau tập luyện trong màu áo của “Quỷ đỏ”. Dù rất kỳ vọng nhưng CR7 không đặt nặng áp lực lên cậu con trai.

Anh tiết lộ: "Chỉ thời gian mới trả lời liệu con trai có thực hiện được không. Tôi sẽ không bao giờ gây áp lực lên con trai. Jr có thể làm những thứ nó muốn. Quan trọng, thứ tôi muốn Cristiano và những người con khác là được hạnh phúc, lựa chọn theo điều mình thích, tôi luôn ủng hộ các con".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X