Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đánh dấu cột mốc vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Thứ Bảy 09/12/2023 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tiếp tục cho thấy màn trình diễn chói sáng trong màu áo Al Nassr, đánh dấu cột mốc vĩ đại bậc nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Ronaldo đánh dấu trận thứ 1.200 trong sự nghiệp

Rạng sáng nay (9/12), Al Nassr đã có cuộc tiếp đón Al Riyadh trong trận đấu tại vòng 16 Saudi Pro League. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Ronaldo và các đồng đội đã dễ dàng có được một chiến thắng.

CR7 là người đã giúp Al Nassr vươn lên dẫn trước ở phút 33 của trận đấu. Trước khi hiệp một khép lại, siêu sao ngừoi Bồ Đào Nha thêm một lần góp dấu giày vào bàn thắng khi có đường kiến tạo như đặt để Otavio nhân đôi cách biệt.

Ronaldo
Ronaldo toả sáng trong trận đấu thứ 1.200

Hai bàn thắng còn lại của Al Nassr được ghi trong hiệp thứ hai đều nhờ công Talisca ở các phút 67 và 90+4. Bàn thắng danh dự duy nhất của Al Riyadh thuôc về Gray với pha lập công ở phút 68.

Chiến thắng 4-1 của Al Nassr cũng đánh dấu lần ra sân thứ 1200 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo. Ở tuổi 38 và chuẩn bị bước sang tuổi 39, chân sút ngừoi Bồ Đào Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang làm mưa làm gió tại Saudi Pro League khi dẫn đầu cả danh sách ghi bàn lẫn kiến tạo tại giải đấu. CR7 có cho mình 16 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn đến các đồng đội và thể hiện quyết tâm cao độ cho hành trình trước mắt: “Tiếp tục giành 3 điểm. Cảm ơn tất các các đồng đội đã giúp tôi đạt được cột mốc 1200 trận đấu. Một hành trình đầy đặc biệt, nhưng nó vẫn chưa dừng lại”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X