Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xuất hiện trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Ba 30/05/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez tiếp tục điền tên siêu sao Cristiano Ronaldo trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024.

ĐT Bồ Đào Nha công bố danh sách triệu tập 

Ở loạt trận diễn ra vào tháng 6, ĐT Bồ Đào Nha sẽ lần lượt chạm trán với Bosnia & Hercegovina và Iceland vào các ngày 18 và 21.

Và để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại EURO 2024, HLV Roberto Martinez đã công bố danh sách triệu tập của Selecao châu Âu nhằm chuẩn bị cho loạt trận quan trọng nêu trên.

Theo đó, Ronaldo tiếp tục là cái tên được lựa chọn. Cựu sao Man United vừa trải qua một mùa giải đầy biến động song anh vẫn giữ được phong độ tương đối tốt. CR7 ghi 14 bàn 16 trận đấu trong màu áo Al Nassr.

Nếu như được ra sân trong cả hai trận đấu sắp tới, Ronaldo sẽ cán mốc 200 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha, tự phá sâu kỷ lục do chính mình tạo ra.

Ronaldo xuất hiện trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha 1
Danh sách triệu tập ĐT Bồ Đào Nha

Chân sút sinh năm 1985 cùng trung vệ Pepe là bộ đôi cầu thủ lớn tuổi nhất góp mặt của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trong lần triệu tập này. HLV Roberto Martinez rõ ràng muốn tận dụng kinh nghiệm cũng như khả năng lãnh đạo của cậu học trò sinh nổi danh.

Trong khi đó, Pepe vẫn đang là trụ cột của Porto, bất chấp việc đã bước sang tuổi 40. Ngoài 2 lão tướng kể trên, tuyển Bồ Đào Nha vẫn giữ được bộ khung chất lượng để chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng loại EURO 2024.

Có thể kể đến những ngôi sao đang thi đấu tại các CLB lớn hàng đầu châu Âu như: Bernardo Silva, Ruben Dias (Man City), Joao Cancelo (Man City/Bayern); Bruno Fernandes, Diogo Dalot (Man Utd); Danilo Pereira, Renato Sanches, Vitinha (PSG) cùng với Antonio Silva, Goncalo Ramos (Benfica).

Duy chỉ có một nhân tố mới góp mặt trong lần hội quân này là Toti Gomes của Wolves. Hậu vệ cánh trái 24 tuổi sẽ thay thế vị trí của Nuno Mendes, người đã bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X