Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh nhận đề cử quan trọng của AFF Cup

Thứ Sáu 31/12/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh lọt danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc của BTC AFF Cup 2020.

Hai cầu thủ ĐT Việt Nam nhận đề cử quan trọng của AFF Cup

Hành trình của ĐT Việt Nam tại AFF Cup đã khép lại nhưng những gì cầu thủ ĐT Việt Nam đã thể hiện xứng đáng với những lời ngợi khen.

Quế Ngọc Hải tiếp tục thể hiện vai trò chỉ huy ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam và đội trưởng ĐT Việt Nam được AFF Cup điền tên vào danh sách bình chọn hậu vệ xuất sắc nhất AFF Cup 2020.

Quế Ngọc Hải góp mặt ở hầu hết các trận đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup năm nay. Cầu thủ của Viettel tiếp tục cho thấy năng lực cũng như tố chất thủ lĩnh của mình ở trên sân. 

Đội trưởng ĐT Việt Nam lọt vào danh sách bình chọn hậu vệ xuất sắc nhất AFF Cup 2020 cùng với: Pratama Arhan, Asnawi Bahar (Indonesia), Kritsada Kaman, Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom (Thái Lan) và Safuwan Baharudin (Singapore).

ngọc hải đtvn
Quế Ngọc Hải có mùa giải AFF Cup ấn tượng

Tất cả những hậu vệ lọt vào danh sách đề cử của BTC AFF Cup đều đóng góp lớn cho suất dự bán kết của đội bóng mình khoác áo. Đặc biệt, Pratama Arhan của Indonesia còn ghi bàn thắng rất quan trọng ở bán kết giúp ĐT Indonesia lọt vào chung kết.

Không chỉ có Ngọc Hải, một cầu thủ khác của ĐT Việt Nam lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc tại AFF Cup năm nay là thủ môn Nguyên Mạnh. Thủ thành của Viettel có kỳ AFF Cup thứ ba trong sự nghiệp và Nguyên Mạnh không làm người hâm mộ thất vọng.

nguyên mạnh đtvn
Nguyên Mạnh là chốt chặn quan trọng trước khung gỗ ĐT Việt Nam

Nguyên Mạnh là chốt chặn tin cậy của ĐT Việt Nam, với phản xạ tốt cùng khả năng ra vào hợp lý, thủ môn sinh năm 1991 luôn tạo được sự an tâm cho đồng đội ở tuyến trên. 2 bàn thua của ĐT Việt Nam ở bán kết là hai tình huống Nguyên Mạnh không thể làm gì hơn.

Tình huống ngăn cản quả penalty của Chanathip hay pha cứu thua sau cú đá rất căng của Theerathon ở bán kết lượt về cho thấy phản xạ tuyệt vời của thủ môn 30 tuổi.

Thủ môn Chatchai (Thái Lan), Nadeo (Indonesia) và Hassan Sunny (Singapore) là những thủ môn được AFF điền tên vào danh sách bình chọn thủ môn hay nhất giải.

Hassan Sunny thi đấu như lên đồng trong trận đấu với Indonesia ở bán kết lượt về. Bên kia chiến tuyến, Nadeo cũng cản phá thành công quả penalty của Faris Ramli ở những phút cuối cùng, mang về thắng lợi cho ĐT Indonesia.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X